Entertainment

ศาลตัดสินติดคุก เอ๋ มิรา ปล่อยโฮ ไม่คิดพ่อของลูกจะทำได้ขนาดนี้ รอกรรชัย-ทนายดังพยาน

ศาลตัดสินติดคุก เอ๋ มิรา ปล่อยโฮกลางไลฟ์ เผยวินาทีถูกคุมตัว หลังถูกฟ้องหมิ่นฯ ไม่คิดพ่อของลูกทำให้ไปถึงหน้าห้องขัง รอ หนุ่ม กรรชัย-ทนายดัง เป็นพยาน

สืบเนื่องจากกรณีที่ เอ๋ มิรา โดนหมายศาลคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายถึง 1,000,000 บาท จากการพูดพาดพิงภรรยาใหม่ของอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ในรายการหนึ่ง ล่าสุด (20 เม.ย.) เอ๋ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ โดยในช่วงหนึ่งเธอได้ร่ำไห้เล่านาทีถูกคุมตัว ไม่รู้ว่าคดีของเธอเป็นคดีที่ต้องติดคุก เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดี ยอมรับตกใจ

2 เอ๋ มิรา1

ศาลตัดสินติดคุก เอ๋ มิรา ปล่อยโฮ ไม่คิดพ่อของลูกจะทำได้ขนาดนี้ รอกรรชัย-ทนายดังพยาน

โดยเธอเล่าว่าในวันนั้น ทนายเก่ง (ทนายความส่วนตัว) ไม่ได้ไปศาลด้วย แต่บอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่งเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันตัวให้

หนูไม่รู้ว่าคดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดีหนูตกใจ ตอนนั้นยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปแล้วก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ทีนี้ได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบังลังก์ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว

2 เอ๋ มิรา3

ศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยานจะเอาใครมา หนูก็บอกว่าทนายเก่งบอกจะเอา พี่หนุ่ม กรรชัย ทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ จากนั้นทีมทนายก็ออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง วินาทีนั้นหนูยังไม่ทันได้พูดกับทีมทนาย ศาลก็ให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาล ลงไปกับตำรวจสองคน ตอนนั้นหนูกลัวมาก จะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขัง เข้าไปมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน

ตอนนั้นโคตรกลัวเลย (ร้องไห้) ทำไมหนูมานั่งตรงนี้ทั้งห้องขังมีแต่ผู้ชาย นั่งอยู่เป็นผู้หญิงคนเดียว กลัวมาก ตำรวจก็มาถามว่าหนูทำผิดอะไร คดีอะไร หนูก็บอกตรง ๆ ว่า หนูถูกผัวเก่าหนูฟ้อง หนูคิดถึงลูกจะรู้ไหมแม่นั่งอยู่หน้าห้องขัง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดนี้ได้ ถูกคุมตัวตรงนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะได้รับการประกัน

หนูออกมาจากห้องขังเดินขึ้นรถ พี่เก่งโทรมา ถ้าหนูไม่มีพี่เก่งหนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝัน นั่งร้องไห้คนเดียว ไปออกโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้

11 เอ๋ มิรา4

ที่มา  มิรา ชลวิรัลวานิศร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo