Entertainment

GOT7 ปล่อยโลโก้ใหม่ พร้อมบัญชีโซเชียลมีเดียแบบจัดเต็ม ส่งสัญญาณคัมแบ็ค!

GOT7 ปล่อยโลโก้ใหม่ พร้อมบัญชีโซเชียลมีเดียแบบจัดเต็ม ส่งสัญญาณคัมแบ็คครบวง! งานนี้แฟนคลับก็พากันติดแฮชแท็ก #GOT7 #IGOT7 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ใครไม่ตื่นเต้น แต่ทางนี้มือสั่น ใจสั่นไปหมดแล้ว เมื่อจู่ ๆ GOT7 บอยแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ได้ส่งสัญญาณมาทักทายเหล่าอากาเซ่ นกน้อย ๆ ของพวกเขาด้วยการปล่อยโลโก้วงใหม่ และเปิดแอคเคาท์ช่องทางการติดตามบนโลกโซเชียลใหม่แบบยกแผง ไม่ว่าจะเป็น Twitter, Instagram, YouTube และ TikTok

ปกกัซ

GOT7 ปล่อยโลโก้ใหม่ พร้อมบัญชีโซเชียลมีเดียแบบจัดเต็ม

เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่ามากจริง ๆ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาหนุ่ม ๆ เมมเบอร์จากวง GOT7 ก็ได้ยืนยัน และหนักแน่นมาตลอดว่าวงไม่ได้มีการยุบแต่อย่างใด และขอให้เหล่าแฟนคลับตั้งหน้า ตั้งตารอผลงานชิ้นใหม่จากพวกเขาได้เลย

ล่าสุด (6 พ.ค.) GOT7 ก็ได้เผยโฉมโลโก้ใหม่ของวง ที่เป็นลักษณะตัว G ออกมา พร้อมกับอธิบายไว้ว่า “GOT7 IS OUR NAME” และทิ้งท้ายด้วยการติดแฮชแท็กชื่อเมมเบอร์ครบทั้ง 7 คน และยังได้เผยช่องทางการติดตามแบบจัดเต็มสุด ๆ งานนี้แฟนคลับก็พากันติดแฮชแท็ก #GOT7 #IGOT7 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งเพลงล่าสุดที่ GOT7 ได้ปล่อยไว้ก็คือเพลง ENCORE เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 หลังจากที่หนุ่ม ๆ ได้หมดสัญญากับทางค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง JYP Entertainment และได้ออกมาโลดแล่นในเส้นทางของตัวเอง พร้อมกับยืนหยัดว่าทุกคนคือเมมเบอร์ของวงเหมือนเดิม โดย GOT7 มีแพลนที่จะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน

Twitter : @GOT7

YouTube : GOT7

Instagram : got7_isourname

TikTok : got7_isourname

กัซ

GOT7

GOT74

GOT73

GOT72

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo