Entertainment

เปิดราคานาฬิกาหรู บนข้อมือ ‘แบมแบม GOT7’ ที่ใส่มาโหนกระแส รู้แล้วมีจุก!

เปิดราคา นาฬิแบมแบม GOT7 ที่ใส่มาโหนกระแส รู้แล้วมีจุก! คือ Jacob & Co – Astronomia Solar Jewelry Planets Zodiac. $412,853 USD ราคาประมาณ 14 ล้านบาท ซึ่งมีเพียงเเค่ 101 เรือนในโลก ซึ่งเป็นราคาลดพิเศษแล้ว จากราคาประมาณ 28 ล้านบาท

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ถูกแซวหนักมากในช่วงนี้ สำหรับ นาฬิกาเรือนหรู ที่นักร้องหนุ่มไอดอลจากเกาหลีใต้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เมมเบอร์วง GOT7 ที่เพิ่งซื้อเป็นของขวัญตัวเองมาหมาด ๆ งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ในรายการ โหนกระแส ว่า นาฬิกาแบมแบม เรือนนี้มีราคาเท่าไหร่กัน?

นาฬิกาแบมแบม

เปิดราคา นาฬิกาแบมแบม GOT7 ที่ใส่มาโหนกระแส รู้แล้วมีจุก!

ล่าสุด (14 เม.ย.) แบมแบม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้มานานกว่า 4 ปี โดยเจ้าตัวมาอัปเดตตารางงานต่าง ๆ และเผยข่าวดีให้เหล่าอากาเซ่ได้ชื่นหัวใจกันว่า เร็ว ๆ นี้ วง GOT7 เตรียมคับแบ็คอีกครั้ง หลังห่างหายจากการปล่อยเพลงไปสักพักใหญ่แล้ว ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม ได้ถามถึงเรื่อง นาฬิกาแบมแบม

แบมวันนี้ใส่ในรายการอะไรมา?
ผมอายมากเลยเนี่ย

อายทำไมมันเป็นข่าวดังมากเลยนะ
ผมไม่รู้คนเขาจะสนใจกันมากขนาดนี้

ขอพี่ดูหน่อยได้ไหม?
ได้ครับ

หนุ่ม : โห สวยมากเลยนะ Jacob & Co ใช่ไหม
แบมแบม : ใช่ครับ
หนุ่ม : เป็นนาฬิกาที่หลายคนใฝ่หา เป็นเหมือนราศี จักรวาล
แบมแบม : จักรวาลในข้อมือคุณ

ทำไมถึงเลือกตัวนี้มาใส่?
เอาจริง ๆ ตัวนี้ผมซื้อนาฬิกาเวลาที่มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตผม เกิดขึ้นยากอะไรแบบนี้ครับ แต่ว่าเรือนนี้ halftime show ครั้งแรก มันน่าจะเป็นโมเมนต์นึงในชีวิตผมที่จะจำไปตลอดชีวิต เลยเลือกเรือนนี้ ในฐานะ halftime show ของ K-pop แล้วรู้จักกับท่านประธานอยู่แล้วด้วยครับ ก็คือเขาลดให้ครับ ลดให้ด้วยอะไรด้วย ผมบอกแม่ว่าเขาลดให้ แต่แม่ไม่เชื่อ จริง ๆ มีดีลกันนิดนึงว่าใส่ตอนแสดงจะลดให้

ตัวเรือนจริง ๆ ถ้าไม่ได้ลดบอกราคาได้ไหม?
ก็บอกได้ครับ ผมไม่รู้ว่าราคาไทยครับ ผมไม่แน่่ใจเหมือนกันครับ อยู่ที่ 412,000 USD

หนุ่ม : 28 ล้าน? พี่พูดให้เอง ๆ เขาไม่ได้ซื้อราคานั้น เขาซื้อแบบเซลล์
แบมแบม : นาฬิกาเนี่ย โดยส่วนตัวแล้วผมว่าไม่อยากให้มองว่าการซื้อมันไร้สานะครับ ผมว่าเราไม่ได้ซื้อนะะ เราแค่ไว้ในช่วงนึง เพิ่งส่งต่อให้เจเนอเรชั่นต่อไป เก็บไว้เฉย ๆ ครับ จริง ๆ ไม่อยากใช้เงินเยอะขนาดนั้น

ซื้อราคาลด แต่คุณแม่ไม่เชื่อ?
คุณแม่ไม่เชื่อครับ แต่คุณแม่บอกเรือนนี้ก็โอเคครับ ถ้าเกิดมันสำคัญกับลูกจริง ๆ ก็ซื้อ เป็นของขวัญให้ตัวเอง

สำหรับนาฬิกาเรือนหรูที่อยู่บนข้อมือ แบมแบม นั้น คือ Jacob & Co – Astronomia Solar Jewelry Planets Zodiac. $412,853 USD ราคาประมาณ 14 ล้านบาท มีเพียงเเค่ 101 เรือนในโลกเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาลดพิเศษแล้ว จากราคาประมาณ 28 ล้านบาท

ขอบคุณสัมภาษณ์และข้อมูลจาก : โหนกระแส (Hone-Krasae) Official , jacobandco.com 

นาฬิกาแบมแบม

นาฬิกาแบมแบม5

นาฬิกาแบมแบม1

นาฬิกาแบมแบม4

นาฬิกาแบมแบม3

นาฬิกาแบมแบม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo