Entertainment

เปิดเรทค่าตัว ‘กาโตะ’ เทียบก่อน-หลังสึก ดังสวนกระแสดราม่า อ้อนแฟนคลับเมตตา

เปิดเรทค่าตัว กาโตะ เทียบก่อน-หลังสึก พุ่งขึ้นเท่าตัว ดังสวนกระแสดราม่า อดีตพระอัดคลิปอ้อนขอให้แฟนคลับเมตตา อ้างที่ทำไป เพราะอายุยังน้อย เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

นับเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการศาสนา กรณี อดีตพระกาโตะ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาขณะห่มเหลือง และยืมเงินวัด แต่เมื่อสึกออกมาแล้ว กระแสกลับดังกว่าเดิม ชาวบ้านที่ได้เจอตัวจริงต่างรุมขอถ่ายรูป ราวกับเป็นดาราดัง ทั้งยังมีการจ้างขึ้นโชว์งานประจำปี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมกันอย่างแพร่หลาย

เปิดเรทค่าตัว กาโตะ เทียบก่อน-หลังสึก ดังสวนกระแสดราม่า อ้อนแฟนคลับเมตตา

เปิดเรทค่าตัว กาโตะ เทียบก่อน-หลังสึก ดังสวนกระแสดราม่า อ้อนแฟนคลับเมตตา

ล่าสุด (6 พ.ค.) ข่าวเที่ยงไทยรัฐ รายงานว่า จากการสอบถามออแกไนซ์ เกี่ยวกับเรทค่าค่าตัว พบว่า สมัยเป็น พระกาโตะ รับกิจนิมนต์เทศนาตามงานต่าง ๆ ในหลายจังหวัดอยู่ที่ 30,000 บาท รวมค่าเดินทางใกล้พื้นที่ ส่วนค่าตัวขึ้นเวทีโชว์ตามงานต่าง ๆ หลังสึก พบว่า อยู่ที่ 30,000 – 60,000 บาท ต่อการขึ้นโชว์ร้องเพลงประมาณ 4-5 เพลง โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ และมีการจำกัดเวลา 30 นาที

ทั้งนี้ อดีตพระกาโตะ ยังได้มีการอัดคลิปอ้อนขอให้แฟนคลับเมตตา “หวังว่าจะได้รับความเมตตาจากแฟนคลับ หลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะทำกิจกรรมสนุก ๆ ขายของออนไลน์ ทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการคลายเครียด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดทุกประการ และยอมรับด้วยเจตนาจริง ไม่ได้เสแสร้ง ขอให้แฟนคลับอภัยให้ด้วย เพราะตนอายุยังน้อย อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้ได้ออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว หวังว่าจะได้รับความเมตตา และได้รับคำแนะนำที่ดีเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป”

5 ค่าตัวกาโตะ 2
5 ค่าตัวกาโตะ 1
5 ค่าตัวกาโตะ 3

ที่มา ข่าวเที่ยงไทยรัฐ , เจ๊มอย 108

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo