Entertainment

เที่ยวถี่จนถูกโยง! นางงามดังว่าไง? โดนพุ่งเป้าข่าวเมาท์ดาราขอล่องเรือฟรี

เที่ยวถี่จนถูกโยง! น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ออกโรงชี้แจงพร้อมหลักฐาน หลังโดนพุ่งเป้าข่าวเมาท์ดาราขอล่องเรือฟรี ยันไม่เคยขอของฟรีใคร เข้าใจทุกธุรกิจท่องเที่ยวซบเซามาก

จากกระแสข่าวเมาท์ที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด กรณีที่มีผู้ประกอบการเรือยอชต์แห่งหนึ่งในภูเก็ต ออกมาบ่น ว่ามีดารามาขอใช้บริการฟรี ๆ แลกกับการรีวิว จนผู้ประกอบการถึงกับถอนหายใจที่ต้องมาเจอกับคนแบบนี้ทุกซีซั่น ถามกลับว่าจะให้ได้ไงในเมื่อราคาเป็นแสน แทนที่จะจ่ายเงินและช่วยลงรูปให้เหมือนคนอื่น ๆ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมฟาดเบา ๆ ว่า แบบนี้ไม่เรียกว่าจิตกุศล มันคือผลประโยชน์…!!

เที่ยวถี่จนถูกโยง! น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ว่าไง? โดนพุ่งเป้าข่าวเมาท์ดาราขอล่องเรือฟรี

เที่ยวถี่จนถูกโยง! น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ว่าไง? โดนพุ่งเป้าข่าวเมาท์ดาราขอล่องเรือฟรี

ท่ามกลางหลายคนต่างก็คาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าดาราคนดังกล่าวคือใคร ล่าสุด (5 พ.ค.) น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ เศรษสิริสุวรรณ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @petchteeyapar ออกโรงชี้แจงแบบทันที หลังตกเป็นหนึ่งในคนดังที่ถูกพุ่งเป้า เพราะมักชอบจะไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตอยู่บ่อย ๆ

“ข่าวดาราขอล่องเรือฟรี ที่ภูเก็ตมีคนโทรมาถามเพชรเยอะมาก ว่าใช่เพชรมั้ย เพราะ เพชรไปภูเก็ตบ่อย ถึงจะไม่ใช่ดาราดังแต่เพชรก็ค่ะ ถ้าเกิดให้ลง promote ก็จะขอจ่ายในราคาพิเศษหรือราคาต้นทุน เพราะเข้าใจทุกธุรกิจท่องเที่ยวอย่างการล่องเรือต้นทุนก็ต้องมีน้ำมันและค่าพนักงาน รวมถึงผลกระทบของการระบาดของโควิดที่ผ่านมาทำให้ธุรกิจการล่องเรือท่องเที่ยวซบเซามาก เพชรเป็นคนหนึ่งค่ะที่ชอบ spent เงินช่วยเหลือคน ใครที่เคยดูแลเพชรจะรู้ดีว่าเพชรเป็นคนที่ทิปหนักมาก”

“แต่ในด้านของการ promote ธุรกิจ อาจจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูปสวยสวยหรือ promote เรือให้คนรู้จัก อาจจะเป็นพาร์ทของดาราที่ต้องดังระดับหนึ่งทางธุรกิจเรือถึงจะคิดว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนอันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ ซึ่งก็เคยมีธุรกิจเรือติดต่อเพชรมาเหมือนกันเราก็ต้องดูตามความสมควร แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีการมีคนไปขอค่ะ นอกจากเค้าเชิญมา ซึ่งเจ้าของโพสต์ที่ลงก็อาจจะต้องระบุนิดนึงนะคะ ว่าดาราผู้หญิงหรือผู้ชายให้มันแคบลงไม่อย่างงั้นดาราทั้งวงการพี่ชอบไปเที่ยวภูเก็ตและเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี ก็อาจจะโดนเป็นขี้ปากโดนเมาท์ไม่ดีแบนี้ได้ขอบคุณค่ะ”

15 น้ำเพชร ฏีญาภาร์ 2

15 น้ำเพชร ฏีญาภาร์ 3

15 น้ำเพชร ฏีญาภาร์ 6

15 น้ำเพชร ฏีญาภาร์ 4

15 น้ำเพชร ฏีญาภาร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo