Entertainment

อ้างเป็นญาติ ‘กองทัพ พีค’ ตอบให้ชัด ๆ ข่าวเมาท์กิ๊ก ‘เบลล่า ราณี’ ควงกันไปอยุธยา

เกรท โต้ควง เก้า ไปอยุธยา ชาวเน็ตชี้ภาพเก่า เบลล่า – กองทัพ พีค อ้างเป็นญาติโผล่ตอบชัด ๆ ไม่ได้เป็นอะไรกัน หลังโยงกิ๊กนอกจอ

เป็นข่าวเมาท์สนั่นที่คนพูดถึงกันเยอะ หลังเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นให้ขาเผือกได้ตาลุกวาว ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกกับพระเอกคู่จิ้นที่วงในเมาท์ว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วย

เจ๊มอย 108

เกรท โต้ควงนางเอกคู่จิ้นทำบุญ ชาวเน็ตชี้ภาพเก่า เบลล่า – กองทัพ พีค หลังโยงกิ๊กนอกจอ

ซึ่งหลังจาก เจ๊มอย เปิดประเด็นนี้ออกไป ก็มีชาวเน็ตส่งคำใบ้ คู่ต้องสงสัยมา 2 คู่ คือคู่ของ เกรท วรินทร กับสาว เก้า สุภัสสรา ที่เพิ่งโสดมาหมาด ๆ และคู่ของ เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้โสดอยู่เหมือนกัน กับพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค

โดยก่อนหน้านี้ เกรท ได้นัดไปกินข้าวกับชาวแก๊งคนดีที่ไหน ก็ไม่ต้องถึงมือนักข่าว เพราะเพื่อน ๆ ทั้ง บอย ปกรณ์ , อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช ได้ช่วยกันทำหน้าที่สัมภาษณ์มาให้เรียบร้อยแล้ว ถามว่าไปอยุธยามาจริงมั้ย ? เกรท ก็บอกว่าไม่ได้ไป อาเล็ก ก็ถามต่อว่ารู้มั้ยว่าเก้าโสด ? ดีใจมั้ย ? เกรท ก็ตอบว่า รู้ ก่อนจะยิ้มเขิน

เกรท โต้ควง เก้า ไปอยุธยา

เกรท โต้ควง เก้า ไปอยุธยา

อ้างเป็นญาติ กองทัพ พีค ตอบให้ชัด ๆ ข่าวเมาท์กิ๊ก เบลล่า ราณี ควงกันไปอยุธยา

ทั้งนี้ คู่ของ เกรท-เก้า แค่เข้าข่ายน่าสงสัย แต่ไม่มีหลักฐาน แต่ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ เบลล่า ที่เดินทางไปทำบุญกับพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค โดยมีคุณแม่ของ เบลล่า และครอบครัวของฝ่ายชายไปด้วย จนทำให้คนฟันธงว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริง ๆ ตามข่าวลือ

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาช่วยยืนยันว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพเก่า ตั้งแต่ตอนที่ เบลล่า กับ กองทัพ พีค ไปถ่ายละครด้วยกัน และเป็นการโปรโมทละคร

นอกจากนี้ ก็ยังมีการแชร์คอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่าเป็นญาติกับทางฝั่งของ กองทัพ พีค ที่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “ไม่ได้เป็นอะไรกันค่า น้องพีค เป็นญาติทางแฟนเรา ไม่ได้เป็นอะไรกับเบลล่าค่ะ เราคุยกับอายุทธแล้วค่ะ”

สุดท้ายจะเป็นยังไง ก็ต้องรอฟังจากปากของ เบลล่า และ กองทัพ พีค อีกที

อ้างเป็นญาติ กองทัพ พีค ตอบให้ชัด ๆ ข่าวเมาท์กิ๊ก เบลล่า ราณี ควงกันไปอยุธยา

อ้างเป็นญาติ กองทัพ พีค ตอบให้ชัด ๆ ข่าวเมาท์กิ๊ก เบลล่า ราณี ควงกันไปอยุธยา

กองทัพ พีค

เบลล่า ราณี กับคุณแม่

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo