Entertainment

เอเจนซี่ สั่งระงับคลิป นารา ปมดราม่าภาพหมิ่นเหม่ ยันไม่มีเจตนาล้อเลียนสภาพร่างกาย

เอเจนซี่ สั่งระงับคลิปโปรโมท ลาซาด้า นารา ปมดราม่าภาพหมิ่นเหม่ ยันไม่ได้ล้อเลียนสภาพร่างกาย หรือพาดพิงบุคคลและสถานการณ์ต่าง ๆ ขอนน้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว ทำเอาแฮชแท็ก #แบนลาซาด้า พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ทันที เมื่อแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ได้ปล่อยแคมเปญ 5.5 และได้มีการว่าจ้างเน็ตไอดอลชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย , หนูรัตน์-ธิดาพร ชาวคูเวียง และ กิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ หม่อมดิวไดอารี่ ให้มาทำคอนเทนต์เพื่อโปรโมทแคมเปญ

ลาซาด้า

เอเจนซี่ สั่งระงับคลิปโปรโมท ลาซาด้า นารา ปมดราม่าภาพหมิ่นเหม่

แต่ทว่าเนื้อหาการโปรโมทที่ปรากฎนั้น หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นการล้อเลียนสภาพร่างกาย หรืออาการป่วย และกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่รับชมคลิปดังกล่าว ล่าสุด (5 พ.ค.) บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด บริษัทที่เป็นผู้รับประสานงานการโปรโมทแคมเปญ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

โดยระบุข้อความไว้ว่า “จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ แคมเปญ LAZADA 5.5 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดย บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัท LAZADA ให้เป็นผู้ประสานงานและติดต่อจัดทำคลิปโปรโมตแคมเปญ โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นารา เครปกะเทย ได้นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมและกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว

บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานแต่เพียงผู้เดียว มีความเสียใจเป็นอย่างมาก ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อความรู้สึกของคนในสังคม และ บริษัท LAZADA ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและได้เร่งดำเนินการระงับการเผยแพร่คลิปดังกล่าวทันที

บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาอื่นใดในการล้อเลียนพฤติกรรมหรือสภาพร่างกาย หรือเชื่อมโยงพาดพิงถึงบุคคลและสถานการณ์ต่าง ๆ ทางบริษัทฯ ใคร่ขอน้อมรับทุกคำแนะนำ เพื่อนำมาปรับปรุงแก่ไขในการผลิตผลงานในครั้งต่อไป ให้มีความเหมาะสมและให้ความสำคัญกับเนื้อหาและรายละเอียดอย่างรอบคอบและกราบขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Intersect Design Factory

นารา

โปรโมทของลาซาด้า2

โปรโมทของลาซาด้า3

โปรโมทของลาซาด้า1

โปรโมทของลาซาด้า

นารา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo