Entertainment

‘กระติก’ ฟ้องแล้ว ‘เต้’ หมิ่นประมาท อีกฝ่ายไม่หวั่น ฟาด 7 ข้อ พร้อมรอรับหมายศาล

กระติก ฟ้อง เต้ หมิ่นประมาท อีกฝ่ายไม่หวั่น พร้อมรอรับหมายศาล ลั่น อย่ารีบถอนฟ้องนะ เตรียมขอหลักฐานสำคัญ 7 ข้อพิสูจน์คดีแตงโม อุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม …!

หลังจากที่มีการรายงานว่า กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิท และผู้ต้องหาในคดี แตงโม นิดา ฟ้องดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีกล่าวหาว่าภาพถ่ายบนเรือในคืนเกิดเหตุเป็นการแต่งรูปขึ้นมา รวมทั้งออกมาให้ความเห็นทางสังคมและโซเชียลในลักษณะชี้นำ จนทำให้เกิดความเสียหาย

5 ส.ส.เต้ กระติก 8

กระติก ฟ้อง เต้ หมิ่นประมาท อีกฝ่ายไม่หวั่น ฟาด 7 ข้อ พร้อมรอรับหมายศาล

โดยล่าสุด (4 พ.ค.) เต้ มงคลกิตติ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้ถึงเรื่องนี้แบบรัว ๆ ทันที โดยได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า “อ้าว!!! น้องกระติก ฟ้อง พี่เต้ 007”

“กระติก น้องก็เป็นเพื่อนสนิท-ผู้จัดการส่วนแตงโม แทนที่จะช่วยหาความจริง กลับมาฟ้องคนช่วยหาความจริงเพื่อปิดปากพี่หรือ งานนี้คงจบยากละ!!! สิระ เกี่ยวด้วยไหมงานนี้”

5 ส.ส.เต้ กระติก 4

5 ส.ส.เต้ กระติก 5

“อย่ารีบถอนฟ้องนะ น้องติก พี่ขอบใจน้องมาก ดีเหมือนกัน โดน น้องกระติก ฟ้อง พี่จะได้ ขอหมายศาล ขอหลักฐานที่สำคัญทั้งหมดที่ขอไม่ได้ ของคดีแตงโม ที่จะพิสูจน์ว่าเป็น อุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม จะได้ก็ครานี้ อาทิ

1.หลักฐานการพูดคุยผ่านสัญญาณมือถือ การใช้ไลน์ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง

2.หลักฐานรูป-คลิปในมือถือ ทุกคนบนเรือ

3.หลักฐานการเงิน เข้า-ออก ทุกคนบนเรือ

4.ผลชันสูตรพลิกศพ นิติเวช ของ สตช./นิติเวชของ กระทรวงยุติธรรม

5.ผลการพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดของ ตร.

6.ขอสำนวนการสอบสวนของ ตร.ทั้งหมด ที่ส่งอัยการ

7.ขอหลักฐานการจดทะเบียนเรือสปีดโบ๊ท ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน”

5 ส.ส.เต้ กระติก 6

“พี่ทำงานเร็วนะ น้องติก ยืนให้ได้ระยะยาว ๆ นะครับ วันนี้ ผมมอบให้ นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมาย กลุ่ม 16 ร่างคำฟ้อง น้องติก ตาม ป.อาญา มาตรา 175 อีกทั้งมอบให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เซ็นยื่นฟ้องต่อศาลอาญา เร็ว ๆ นี้

*** รอรับหมายศาลนะน้อง ***

คดีที่ ตร.ภ1 ฟ้องน้องติกถึงแค่ อัยการ เดี๋ยวตีกลับมาที่ ตร.สอบเพิ่ม ส่วนคดีพี่ไปเร็วกว่านะ

ปล: มาตรา 175 ผู้ใดเอาความอันเป็นเท็จฟ้องผู้อื่นต่อศาลว่ากระทำความผิดอาญา หรือ ว่ากระทำความผิดอาญาแรงกว่าที่เป็นความจริง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท”

5 ส.ส.เต้ กระติก 1

5 ส.ส.เต้ กระติก 2

5 ส.ส.เต้ กระติก 3

ที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo