Entertainment

แห่ยินดี ภรรยานักร้องดัง คลอดลูกคนแรก หลังแต่งงาน 15 ปี พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋

แห่ยินดี ภรรยานักร้องดัง นภ พรชำนิ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก หลังแต่งงาน 15 ปี พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋ น้องโบดี้ (Bodhi) เผยอวัยวะทุกอย่างทำงานดีมาก โดยเฉพาะปอด ออกมาแล้วร้องเสียงดังได้สบาย

เป็นเรื่องดี ๆ ที่แฟนเพลงเฮลั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มชื่อดัง นภ พรชำนิ วัย 50 ปี ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า เพลิน ภรรยาสาว ได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากว่า 15 ปี ก่อนตัดสินใจจะมีลูกในปีนี้

10 นพ พรชำนิ2

แห่ยินดี ภรรยา นภ พรชำนิ คลอดลูกคนแรก หลังแต่งงาน 15 ปี พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋

ล่าสุด (4 พ.ค.) นักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nop Ponchamni อวดโฉมลูกชายตัวน้อย ๆ ที่ได้ออกมาทักทายโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักว่า น้องโบดี้ (Bodhi)

“สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีชื่อเล่นว่า “โบดี้ – Bodhi” นะครับ

ผมเพิ่งเกิดออกมาจากคุณแม่เมื่อตอนเย็นวานนี้ครับ อวัยวะทุกอย่างทำงานดีมากครับ โดยเฉพาะปอด ออกมาแล้วร้องเสียงดังได้สบายเลยครับ

3 นภ พรชำนิ 1

ขอกราบขอบพระคุณทีมงานแพทย์-พยาบาลทุกท่านที่ช่วยให้ผมออกมาดูโลกนี้ได้อย่างปลอดภัยแข็งแรงดีมากเลยครับ และขอขอบคุณทุกท่านที่กรุณาส่งกำลังใจความปราถนาดีมาให้ผมตั้งแต่เรายังไม่ได้รู้จักกัน ผมจะพยายามศึกษาเรียนรู้เติบโตขึ้น ๆ ไปให้ดีสมกับพรที่ได้รับมาจากทุกท่าน ยังไงแล้วผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ยินดีที่จะได้พบกันครับ โบดี้ – Bodhi (ตอนนี้ยังไม่มีชื่อจริงครับ)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องศิลปิน และแฟนคลับที่ต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย เรียกว่าเป็นของขวัญล้ำค่าที่สมกับการรอคอยจริง ๆ

3 นภ พรชำนิ 2

3 นภ พรชำนิ 3

3 นภ พรชำนิ 5

3 นภ พรชำนิ 4

10 นพ พรชำนิ1

10 นพ พรชำนิ4

10 นพ พรชำนิ5

10 นพ พรชำนิ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo