Entertainment

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี จนเถ้าแก่ยังเซ็ง ต้องรับมือทุกซีซั่น

ผู้ประกอบการถึงกับกุมขมับ ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี แลกกับการรีวิวให้ เซ็งต้องรับมือกับคนแบบนี้ทุกซีซั่น ลั่น เรือราคาเป็นแสน ไม่ต้องมีคนรีวิวก็อยู่ได้!

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด เมื่อล่าสุด (3 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้เผยแพร่โพสต์ของผู้ประกอบการเรือยอชต์แห่งหนึ่งในภูเก็ต ออกมาบ่น ว่ามีดารามาขอใช้บริการฟรี ๆ แลกกับการรีวิว จนผู้ประกอบการถึงกับถอนหายใจที่ต้องมาเจอกับคนแบบนี้ทุกซีซั่น แทนที่จะจ่ายเงินและช่วยลงรูปให้เหมือนคนอื่น ๆ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมฟาดเบา ๆ ว่า แบบนี้ไม่เรียกว่าจิตกุศล มันคือผลประโยชน์…!!

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 7

อุ๊ย! ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี จนเถ้าแก่ยังเซ็ง ต้องรับมือกับคนแบบนี้ทุกซีซั่น

“ทำไมดาราชอบมาขอเที่ยวฟรีแล้วบอกว่าแลกกับรีวิวทั้งๆ ที่รายได้ของพวกคุณในแต่ละงานมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของคนเรืออีก

คุณดาราจะรู้มั้ยว่า ยอดขายเรือมันไม่เหมือนยอด ขายครีม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เรือราคาเป็นแสน ครึ่งแสน ไม่ต้องรีวิวก็มีลูกค้าเด้อ เฮ้อออ…. แทนที่ จะจ่ายเงินเหมือนลูกค้าคนอื่น ๆ แล้วลงรูปให้ด้วยใจ ที่อยากช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยวจริง ๆ นี่มันคือผล ประโยชน์ไม่ใช่จิตกุศลแล้วเอาไปสร้างภาพว่าช่วย เหลือคนไม่ให้ตกงาน และกู…ก็จะเจอกับคนพวกนี้ตลอดทุกซีซั่น”

งานนี้ ก็ชาวเน็ตเข้าไปเดากันใหญ่ว่าใครคือดาราคนนั้น ขณะที่เจ้าของเพจระบุว่า “ถามแล้วเขาบอกว่ามีเยอะครับ หลายคน ขอไม่ระบุว่าใคร เอาเป็นว่าเขาสะท้อนให้คนที่ทำแบบนี้ฟังแล้วกันว่าผู้ประกอบการรู้สึกยังไงเวลาเจอขอฟรี”

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 1

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 2

และในเวลาต่อมา ทางแฟนเพจก็ได้ออกมาเผยว่า ภาคต่อ : กรณีดาราขอนั่งเรือยอร์ชฟรีที่จ.ภูเก็ต ทางต้นโพสต์แจ้งมาแบบนี้ครับ…

“แค่อยากจะบอกให้เข้าใจถึงหัวอกคนทำงานที่ต้องตากแดด ฝ่าคลื่นลมว่า ทุกอย่างมีต้นทุน การทำ ธุรกิจก็ต้องแสวงหาผลกำไรไม่ใช่ การแลกเปลี่ยนหรือขอฟรี ๆ ที่ผ่านมาดาราหรือยูทูบเบอร์มาขอรีวิวเยอะ ทั้งฟรีและมีข้อตกลง แต่ยอดขายมันไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากราคาเรือสูงอำนาจในการซื้อมีน้อย

จะมีสักกี่คนที่ใช้จ่ายเงินล่องเรือยอชต์ตามดารา แค่อยากจะสื่อว่าไม่ควรเอาเปรียบกันเพราะคุณมีเงินซื้อกระเป๋า ราคาแพง คุณมีเงินซื้อเครื่องประดับแพง มีเงินทำคอนเทนต์ที่สื่อให้เห็นว่าฐานะคุณดีดี มีเงินซื้อกล่องสุ่มราคาหลักหมื่นหลักแสน นั่นเท่ากับว่าอำนาจในการใช้จ่ายเงินของดารามีพอ ขอเที่ยวฟรีแลกรีวิวมันน่าจะหมดสมัยไปได้แล้ว ถ้าขอเป็นส่วนลดจะยังพอที่จะช่วยเหลือกันได้บ้าง”

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 6

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 3

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 4

2 ดาราขอล่องเรือยอชต์ภูเก็ตฟรี 5

ขอบคุณที่มา หมายจับกับบรรจง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo