Entertainment

วุ่นทั้งบ้าน! ลูกสาว ‘สรพงศ์ ชาตรี’ ซัดคนไร้จิตสำนึก ทำคุณป้าอายุ 82 ปี ติดโควิด

วุ่นทั้งบ้าน! ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์ฟาดคนไร้จิตสำนึก ทำพี่สาวคุณพ่อสรพงศ์ ชาตรี อายุ 82 ปี ติดโควิด-19 ต้องขอรถ รพ.บึ่งไปรับจากอยุธยา มากรุงเทพฯ ตอนเที่ยงคืนกว่า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา อดีตภรรยา เอก-สรพงศ์ ชาตรี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย ได้เดินทางไปรับ ยายชั้น เทียมเศวต อายุ 82 ปี ผู้ซึ่งเป็นพี่สาวของสรพงศ์ เพื่อมาร่วมพิธีศพของน้องชาย และให้มาอยู่ด้วยกัน เพื่อไม่ให้ท่านเหงา เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางอาโย และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร แต่กระนั้น คุณยายชั้น ก็ยังเป็นห่วงบ้านเดิมที่เคยอยู่ จึงยังคงไป ๆ มา ๆ ระหว่างกรุงเทพฯ – อยุธยา

วุ่นทั้งบ้าน! ขวัญ พิมพ์อัปสร ซัดคนไร้จิตสำนึก ทำพี่สาวคุณพ่อ สรพงศ์ วัย 82 ปี ติดโควิด

วุ่นทั้งบ้าน! ขวัญ พิมพ์อัปสร ซัดคนไร้จิตสำนึก ทำพี่สาวคุณพ่อ สรพงศ์ วัย 82 ปี ติดโควิด

แต่ล่าสุด (3 พ.ค.) ก็มีเรื่องที่ทำให้ คุณขวัญ ทั้งโมโห ทั้งเป็นกังวลใจ หลังรู้ข่าวว่า คุณป้าชั้น ที่ตอนนี้อยู่บ้านที่อยุธยา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 จากคนไร้จิตสำนึกที่ปกปิดข้อมูล โดยเธอได้เขียนบอกเล่าไว้ในแฟนเพจ Mom & Me Story ระบุว่า

“เมื่อคืนเที่ยงคืนกว่ารถ รพ.บึ่งไปรับป้ามากทมฯ ผลตรวจป้าพบเชื้อนะคะ! หลังจากมีอาการ และเป็นผู้ป่วยอายุมากที่เคยผ่าตัดหัวใจมา เมื่อคืนขวัญตกใจมาก ทั้งบ้านวุ่นวายไปหมด ทั้งห่วงป้า ทั้งโมโหคนที่เอาเชื้อมาติด ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองมีเชื้อแต่กลับปกปิดไม่ยอมบอก ไร้จิดสำนึกมากกกก บอกเลย!!

ไอ้เรานี่ระวังป้าอย่างดีสุด ๆ มาตลอดแท้ ๆ ! สรุปป้าดื้อไม่ยอมไปรพ.ค่ะ หลาน ๆ ที่อยุธยาพูดยังไงก็ไม่ยอม ขวัญต้องเป็นตัวแทนหมู่บ้านยื่นคำขาดว่าอาการนี้แล้วต้องไปเท่านั้นค่ะป้า! ได้โปรดดด

ในภาพเลยกำลังเก็บของพร้อมไอและบ่นกระปอดกระแปด อารมณ์เกรงใจขวัญ บวกไม่อยากพบแพทย์ ตอนนี้อยู่ในมือหมอแล้วค่อยโล่งใจไปเปลาะนึง แต่ยังห่วงอยู่ดี ต้องลุ้นผลเอกซเรย์ปอดกันอีกที สู้ต่อไป

ขอบคุณรพ.วิภาวดีมาก ๆ เลยที่ไวมากและช่วยดูแลคุณป้าเป็นอย่างดีค่ะ ส่งกำลังใจให้คุณป้าไม่เป็นอะไรด้วยนะคะ”

13 ขวัญ พิมพ์อัปสร2 13 ขวัญ พิมพ์อัปสร1 13 ขวัญ พิมพ์อัปสร3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo