Entertainment

‘สีกาตอง’ เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก! ย้ำไม่ใช่จะมาประจานตัวเอง แค่อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง

สีกาตอง เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก! เคลียร์ดราม่าปม อดีตพระกาโตะ ย้ำไม่ใช่จะมาประจานตัวเอง แค่อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง

จากข่าวฉาวสะเทือนวงการผ้าเหลือง กรณีอดีตพระนักเทศน์ดัง กาโตะ มีสัมพันธ์กับสีกาสาวชื่อ ตอง ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาเคลียร์ใจทุกประเด็นผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สีกาตอง

สีกาตอง เปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก! ย้ำไม่ใช่จะมาประจานตัวเอง แค่อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง

ล่าสุด (3 พ.ค.) ตอง เลือกที่จะเปิดหน้าออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจะขอให้ปิดหน้า แม้แต่เสียงสัมภาษณ์ก็ขอให้บีบเสียง โดยตองได้ตัดสินใจจูงมือนักปั้นคนดัง อุ๊บ วิริยะ มาพูดคุยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมย้ำชัดที่เปิดหน้า ไม่ใช่จะมาประจานตัวเอง แต่ต้องการพูดความจริง พร้อมขอโทษต่อสังคม

ต้องขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ทุกคนมองมาแบบนั้น หลายกระแสดราม่าบอกว่า ไม่รู้เหรอ ว่าพระกับผู้หญิงเข้าใกล้กันไม่ได้ รู้สึกค่ะ แต่ถ้าจะให้เก็บเงียบมันจะยิ่งทุกข์มากกว่า ก็ยังยืนว่าถ้าจะให้ทำอย่างไรต่อไป ในการดำเนินการใช้ชีวิต ก็ขอให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป อย่าไปทำผิดอีก ทำบาปอีก ถือว่าเป็นบทเรียนค่ะ เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก ที่พูดนี่ไม่ใช่การประจานตัวเองนะคะ พูดเพื่อความถูกต้อง

อุ๊บ วิริยะ : ไม่ใช่การประจานตัวเอง พูดเพื่อความถูกต้อง ในเมื่อคนทำผิดรับผิด ก็อยากให้สังคมเปิดกว้าง ให้อภัยกันบ้าง แล้วเขาก็ไม่มีใคร

ครอบครัวให้กำลังใจอย่างไรบ้าง ?

ครอบครัวเข้าใจและให้กำลังใจ อยากให้มาลงที่ตอง อย่าไปโทษครอบครัว หรือใครที่เกี่ยวข้องกับตอง ขอให้โทษตองคนเดียว เพราะมันเป็นความผิดของตอง เป็นการตัดสินใจของตองคนเดียวค่ะ

สีกาตอง
สีกาตอง
สีกาตอง
สีกาตอง

ที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo