Entertainment

แซน โผล่กลาง IG จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา หลังแต่งตั้ง ทนายตั้ม เตรียมสู้คดีกลับ

แซน วิศาพัช โผล่กดไลก์ แสดงตัวกลางอินสตาแกรม จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา หลังโพสต์แต่งตั้ง ทนายตั้ม เตรียมสู้คดีกลับ

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามีของ หนิง ปณิตา นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุเพราะแซนถ่ายรูปคู่กับกระติกในรถตู้ เพื่อให้กำลังใจกันและกัน หลังตำรวจแถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา แต่ถูกหนิงนำรูปดังกล่าวไปโพสต์ซ้ำ จากนั้นสามีของ หนิง ก็ไปคอมเมนต์ใต้รูปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความอันเป็นการหมิ่นประมาท

9 แซน วิศาพัช3

แซน วิศาพัช โผล่กลาง IG จิน สามีหนิง ปณิตา หลังแต่งตั้ง ทนายตั้ม เตรียมสู้คดีกลับ

ในเวลาต่อมา จิน จรินทร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @jintumwattana โดยระบุว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สำหรับพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดีนี้ครับ”

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบ พบว่า แซน ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวการเข้าไปกดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ จิน จรินทร์ ด้วยตนเอง

9 แซน วิศาพัช2

โดยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายหลังที่ แซน เข้าพบพนักงานสอบสวนแจ้งความดำเนินคดี จิน สามีของ หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาทฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ระบุว่า เมื่อเห็นข้อความก็รู้สึกโกรธว่า เราไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เหตุใดจึงมาโพสต์ลักษณะนี้ ข้อเท็จจริงเขาก็ไม่ได้ทราบอะไรเลย และเป็นถึงผู้จัดใหญ่โต เป็นคนของประชาชน มาพูดแบบนี้ ทำให้ตนเองถูกสังคมเข้าใจผิดและมารุมต่อว่าตนเองอย่างหนัก ทั้งที่ส่วนตัวไม่รู้จักทั้งคู่มาก่อน ไม่ควรมาว่ากัน พร้อมถามกลับพฤติกรรมของเขาทั้ง 2 คนเหมาะสมดีงามแล้วหรือ ขณะที่ตนเองก็เพียงโพสต์ให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้น

และยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใด ๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด โดยเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้มุ่งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ ด้าน กระติก ที่ตกเป็นผู้เสียหายอีกคนในภาพ ก็มีการพูดคุยกันแล้ว เชื่อว่ากระติกเตรียมแจ้งความนายจรินทร์เช่นเดียวกัน

แซนฟ้อง2

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนดังมีชื่อเสียงอีก 2 คน ที่มีการกล่าวหาพาดพิงตนเองออกสื่อ ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ก็คาดว่าไม่เกินกลางเดือนนี้ เตรียมมอบหมายให้ทนายไปยื่นฟ้องเองต่อศาล ด้านคดีการเสียชีวิตของแตงโม ที่ตนเองตกเป็นผู้ต้องหา ก็ไม่มีความกังวลใจแต่อย่างใด และยืนยันพูดความจริงไปหมดแล้ว ไม่ได้โกหก ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ แต่รายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย”

ขณะที่ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของแซน ระบุว่า แม้ว่าข้อความที่โพสต์จะไม่ระบุชื่อชัดเจนว่ากล่าวถึงบุคคลใด แต่ข้อความดังกล่าวสอดคล้องกับรูป ที่ระบุว่า “นั่งในรถตู้” และ “สองคนพอดี” ดังนั้นย่อมส่อเจตนาให้หมายถึงบุคคลในรูปชัดเจน

8 แซน ฟ้องจิน สามีหนิง1

8 แซน ฟ้องจิน สามีหนิง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo