Entertainment

‘ทนายตั้ม’ ประกาศพร้อมทำเต็มที่ หลัง ‘จิน-หนิง’ แต่งตั้งเป็นทนายสู้ ‘แซน’

“ทนายตั้ม” ประกาศพร้อมทำเต็มที่ หลัง “จิน-หนิง” แต่งตั้งเป็นทนายสู้ “แซน” แจ้งความคดี “หมิ่นประมาท”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมทนายความเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว. สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความเอาผิด นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ “จิน” สามี “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังนายจรินทร์ได้ทำการคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนายวิศาพัช ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก บนรถตู้ ในวันที่อัยการนัดส่งตัวผู้ต้องหาฟ้องต่ออัยการจังหวัดนนทบุรีนั้น

ทนายตั้ม

ตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี!

โดย “จิน” สามี “หนิง-ปณิตา” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม jintumwattana ระบุว่า ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สำหรับพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ

ตอนนี้ผมได้แต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดีนี้ครับ

ทนายตั้ม

สัญญาว่าจะทำให้เต็มที่

ล่าสุด “ทนายตั้ม” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK