Entertainment

แฟนเก่า ‘ขุน ชานนท์’ โพสต์เรื่องกฎแห่งกรรม แจงชัด-ฟาดสนั่น เรื่องนี้ไม่เกี่ยวด้วย

แฟนเก่า ขุน ชานนท์ โพสต์เรื่องกฎแห่งกรรม หลังมีดราม่าฝ่ายชายขับรถชนคน ออกตัวเลิกปีกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวด้วย

เป็นประเด็นร้อนที่สังคมวิจารณ์อย่างหนัก กรณีดาราหนุ่ม ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ ขับรถชนหญิงวัยรุ่นจนแขนหัก แล้วยืนยันกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายกลับเงียบหายจนต้องออกมาแฉ ซึ่งภายหลังได้มีการเคลียร์ใจกับทางคู่กรณีผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุตนเองมองไม่เห็นจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น โดย ขุน ต่อรองชดใช้ค่าเสียหายที่ 2 หมื่นบาท ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายอีก 1 หมื่นบาท เพื่อให้จบเรื่องตรงนี้

แฟนเก่า ขุน ชานนท์ โพสต์เรื่องกฎแห่งกรรม ออกตัวเลิกปีกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวด้วย

แฟนเก่า ขุน ชานนท์ โพสต์เรื่องกฎแห่งกรรม ออกตัวเลิกปีกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวด้วย

ล่าสุด (29 เม.ย.) ขุน ก็ได้มีการเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @khun.chanon โดยออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศขณะที่ตนเองเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด พร้อมกับอธิบายในแคปชั่นไว้ว่า “ทำงานบนเขาสัญญานมันหายากครับ” ซึ่งชาวเน็ตก็พารถทัวร์มาจอดลงอย่างหนัก วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความไม่เหมาะสมที่ ขุน ได้ต่อรองราคาค่าเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่ารถทัวร์ไม่วายตามไปจอดลงที่สาวคนดังในโซเชียล ตันหยง ที่เคยคบหากับดาราหนุ่มด้วย ซึ่งทางด้านของ ตันหยง ได้มีการโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @tunyong.ig พร้อมกับระบุข้อความไว้เพียงสั้น ๆ ว่า “กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว” คาดว่าน่าจะเป็นการอธิบายได้อย่างชัดเจนว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอ

15 แฟนเก่าขุน ชานนท์1

ก่อนจะโพสต์ชี้แจงอีกด้วยว่า “โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริง ๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้าย ๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ”

15 แฟนเก่าขุน ชานนท์515 แฟนเก่าขุน ชานนท์3 15 แฟนเก่าขุน ชานนท์2 11 ขุน ชานนท์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 5 11 ขุน ชานนท์ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo