Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ยังร้องอู้หู แต๊งค์ พงศกร ฟาดประโยคเด็ด คนบางคนระวังไม่มีพื้นที่ให้ทำงาน

หนุ่ม กรรชัย ยังร้องอู้หู แต๊งค์ พงศกร ฟาดประโยคเด็ด “ผมไม่กลัวนะ ผมจะติดคุก จะเสียค่าปรับยังไง ผมออกมาผมยังมีพื้นที่ในสังคมให้ทำงานต่อ แต่คนบางคนระวังไม่มีพื้นที่ให้ทำงานต่อ”

เป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองในขณะนี้เลย หลังจากที่ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงทนายท่านหนึ่ง ก่อนผุดแฮชแท็กแรงทิ้งท้ายไว้ว่า #ทนายขยะ ซึ่งทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ แต๊งค์ และ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ สน. รัตนาธิเบศร์ เพราะดูแล้วข้อความของทั้งสองคนแล้วน่าจะสื่อถึงตนเอง

ปกแต๊งค์โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ยังร้องอู้หู แต๊งค์ พงศกร ฟาดประโยคเด็ด

ล่าสุด (28 เม.ย.) โลกโซเชียลได้แห่แชร์คำพูดในของ แต๊งค์ และ ศรีสุวรรณ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย-กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งในช่วงของรายการทางด้านของ ศรีสุวรรณ ได้กล่าวว่า “ที่เขาพูดเมื่อสักครู่ เป็นการอธิบายแทนตำรวจไม่ใช่หน้าที่เขามาอธิบายแทนตำรวจเขาเป็นทนายของผู้เสียหาย”

ส่วนทางด้านของ แต๊งค์ ได้กล่าวว่า “ผมไม่กลัวนะ ผมจะติดคุก จะเสียค่าปรับยังไง ผมออกมาผมยังมีพื้นที่ในสังคมให้ทำงานต่อ แต่คนบางคนระวังไม่มีพื้นที่ให้ทำงานต่อ” งานนี้ทำเอา หนุ่ม ถึงกับร้องอู้หูบอกเจ็บเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha)

แต๊งค์โหนกระแส3

แต๊งค์โหนกระแส

แต๊งค์โหนกระแส1

แต๊งค์โหนกระแส2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo