Entertainment

‘ทนายตั้ม’ บินไปฝรั่งเศส หลังถูกตร.เอาผิด ก่อนแจงเหตุผลชัด ยันไม่คิดจะย้ายไปไหน

ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศสกับครอบครัว แพลนมาดูสถานที่เรียนให้ลูก ๆ และพักสมอง 2 สัปดาห์ ยันไม่หวั่นหลังถูกตร.เอาผิด ผ่านคดีมาเยอะ พร้อมรับข้อหาหลังกลับถึงไทย

จากกรณี ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ในความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา หลังออกรายการดัง พูดพาดพิงการทำงานตำรวจ คดีแตงโม โดยไม่เป็นความจริง ทำให้ทางคณะทำงานสืบสวนสอบสวนในคดีเกิดความเสียหาย

11 ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส4

ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส หลังถูกตร.เอาผิด ก่อนแจงเหตุผลชัด ยันไม่คิดจะย้ายไปไหน

ล่าสุด (27 เม.ย.) ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้าง เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ”

ทั้งนี้ เขายังได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุไว้ด้วยว่า “ตัวผมเองปลอดภัยดีและไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนนะครับ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกผมและน่าจะปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขา เลยคิดจะส่งลูก ๆ ไปเรียนเมืองนอกในเร็ววันนี้ ตอนนี้ก็แพลนมาดูสถานที่เรียนกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ ด้วยนะครับผม ส่วนตัวผมเองปักหลักอยู่นี่ ไม่หนีไปไหน ยังอยู่สู้กับความอยุติธรรมในสังคมจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ผมไม่ได้หิวแสงนะครับ แต่หิวข้าว และประกอบอาชีพเป็นทนายเนติบัณฑิตที่สู้เพื่อประชาชนต่อไปครับ”

11 ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส3
11 ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส2 11 ทนายตั้ม บินไปฝรั่งเศส1

ที่มา ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo