Entertainment

ไม่ต้องเดาหนูโดนเอง! ทนายตั้ม แสดงตัว ถูก ตร. ดำเนินคดี หลังออกรายการช่องดัง

ไม่ต้องเดาหนูโดนเอง! ทนายตั้ม แสดงตัว ถูก ตร. ดำเนินคดี 2 ข้อหา หลังออกรายการช่องดัง ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา

หลายคำถามก็ได้ถูกคลี่คลายให้ชัดเจนมากขึ้นแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยจะมีการสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน ด้วยกัน และย้ำชัดว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการประมาททำให้คนตาย

ปกทนายตั้ม

ทนายตั้ม แสดงตัว ถูก ตร. ดำเนินคดี 2 ข้อหา

ล่าสุด (27 เม.ย.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทนายความท่านหนึ่ง หลังได้ไปออกรายการทีวี “แจ้งความ สน.ทองหล่อ! ตำรวจดำเนินคดีกับ ‘ทนายความ’ ออกรายการทีวีช่องหนึ่ง

วันที่ 26 เม.ย.65 ที่บช.ภ.1 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า มีรายการทางทีวีช่องหนึ่ง ที่นำทนายความรายหนึ่งไปออกรายการ ปรากฏว่าถ้อยคำที่ทนายความรายนั้นได้กล่าว ไม่เป็นความจริง การกล่าวดังกล่าว ทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่อยู่ในห้อง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ในวันนั้น ที่มีทั้งหมด 6 นาย ได้รับความเสียหาย ประกอบด้วย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ,ตนเอง, ผกก.สภ.เมืองนนท์ , รองผู้บังคับการภาค 1 และพนักงานสอบสวนอีก 2 นาย

ทั้งหมด จึงได้มอบอำนาจให้ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา เรียบร้อยแล้ว”

ซึ่งหลังจากนั้น ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงตัวชัดในโพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง”

ทนายตั้มโดนดำเนินคดี2

ทนายตั้มโดนดำเนินคดี

ทนายตั้ม 244651

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo