Entertainment

งานเข้า ‘ครี พัสวีพิชญ์’ โดนถล่มยับ โผล่เมนต์ ‘แซน วิศาพัช’ ซัดยังมีอารมณ์มาชมกันสวย

งานเข้า ครี พัสวีพิชญ์ โดนชาวเน็ตถล่มยับ โผล่คอมเมนต์ แซน วิศาพัช โพสต์หลังสรุปคดี แตงโม นิดา ซัดยังมีอารมณ์มาชมกันสวย

ท่ามกลางความร้อนระอุของชาวเน็ตในอินสตาแกรม @sanddsandd ของ แซน วิศาพัช ที่ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ หลังตำรวจแถลงสรุปคดี แตงโม นิดา ซึ่งทั้งคู่ได้ถูกแจ้งข้อหาแต่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวนั้น

10 ครี พัสวีพิชญ์7

งานเข้า ครี พัสวีพิชญ์ โดนถล่มยับ โผล่เมนต์ แซน วิศาพัช ซัดยังมีอารมณ์มาชมกันสวย

ล่าสุด (26 เม.ย.) พบว่า โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกือบ 8 พันคอมเมนต์ โดยหนึ่งในนั้นมีนักแสดงและเซเลบสาวชื่อดัง อย่าง ครี พัสวีพิชญ์ ที่ได้คอมเมนต์ว่า “สวยไป๊” และแซนก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุนค้าบบบบ”

10 ครี พัสวีพิชญ์1

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ชาวเน็ตบางส่วนยิ่งรู้สึกไม่พอใจ และต่างก็พากันเข้าไปต่อว่า สาวครี อย่างหนัก อาทิ ยังมีอารมณ์มาชมกันสวย, สมองไม่ได้มีอะไรเลย ต่อไปเลี้ยงลูกยังงัยเนี่ย แค่ผิดชอบชั่วดียังไม่มีสมองไตร่ตรอง, เขาไม่มีมดลูกค่ะ เป็นบุญของเด็ก, สวยไปไหนค่ะ ควักมา…บะเริ่ม, ดักดานยิ่งกว่ายางมะตอยบอกสวยได้ไงก่อน ฯลฯ

10 ครี พัสวีพิชญ์6

10 ครี พัสวีพิชญ์2 10 ครี พัสวีพิชญ์5

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @kree_pasawee ของ สาวครี ก็พบว่า เธอเคยออกมาโพสต์อาลัยต่อจากการไปของ แตงโม นิดา ด้วยเช่นกัน โดยว่า “คิดอยู่นานว่าจะลงรูปนี้ดีไหม ไม่อยากให้ใครคิดว่าอาศัยกระแสช่วงนี้เพื่อการค้า แต่รู้สึกเหมือนยังมีเรื่องติดค้าง และรูปโมในมือถือก็มีรูปนี้รูปเดียว เจอกันตอนไปถ่ายรายการด้วยกันก็ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กันไว้”

10 ครี พัสวีพิชญ์4

“ตอนไปหาช่วงอีสเตอร์เพิ่งเกิดก็ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันอีก…โมเคยมาสั่งทำกระเป๋ารูปแมวน้อย กับอีกใบคือรูปอีสเตอร์ จนถึงวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทำรูปอีสเตอร์เลย เพราะตั้งแต่โมลงรูปกระเป๋าน้องแมวไป หลังจากนั้นงานเข้ามาเยอะมาก คนสั่งทำรูปนี้ตามก็เยอะมาก มากจนเราเองก็ลืมไปเลยเรื่องกระเป๋ารูปอีสเตอร์”

“และนี่คือสิ่งที่เรายังรู้สึกติดค้าง… ไว้ทำใบรูปอีสเตอร์เสร็จเมื่อไร จะเอาไปให้นะ… อยากขอบคุณโมอีกครั้ง สำหรับการซัพพอร์ตในครั้งนั้น เราสัมผัสได้ว่าโมช่วยเราอย่างเต็มใจและจริงใจ โมน่ารักกับเราเสมอ เจอกี่ครั้งก็รู้สึกถึงความเป็นกันเอง เป็นคนที่เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ เสียใจจริงๆกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หลับให้สบายนะโม หวังว่าตอนนี้โมจะได้เจอกับคุณพ่อ คนที่รักโมที่สุดในชีวิตแล้ว”

10 ครี พัสวีพิชญ์3
13 โพสต์แรก แซน วิศาพัช2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo