Entertainment

ยิ่งโตยิ่งหล่อ ‘น้องโพธิ์’ ลูกชาย ‘ชาคริต แย้มนาม’ เผลอแป๊บเดียว 4 ขวบแล้ว

เปิดภาพ น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต แย้มนาม เผลอแป๊บเดียว 4 ขวบแล้ว ยิ่งโตยิ่งหล่อจริง ๆ ได้ดีเอ็นเอหน้าตาดีจากพ่อแม่มาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ สำหรับ น้องโพธิ์ อีกหนึ่งทายาทซุป’ตาร์ขวัญใจพี่ป้าน้าอา ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ ชาคริต แย้มนาม และคุณแม่ แอน ภัททิรา ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ ๆ ซึ่งตอนนี้ น้องโพธิ์ วัย 4 ขวบเต็ม กำลังอยู่ในวัยของการเรียนรู้ แถมยังมีพัฒนาการที่ดีมาก เห็นได้จากคลิปต่าง ๆ ในอินสตาแกรมของ พ่อคริต และ แม่แอน ที่โพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต14

ยิ่งโตยิ่งหล่อ น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต แย้มนาม เผลอแป๊บเดียว 4 ขวบแล้ว

และล่าสุด กับโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นสุด ๆ ถือเป็นปีแรกของ น้องโพธิ์ ที่ได้มีการจัดงานวันเกิด ได้เป่าเค้กแบบจริงจัง ซึ่งทาง พ่อคริต ได้อวยพรวันเกิดลูกชายไว้ว่า “4 ขวบแล้วครับ ปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกที่เราได้มีโอกาสจัดงานวันเกิดแบบจริงจังให้กับลูก เจ้าตัวเล็กมีความสุขมาก ๆ และสนุกมากๆ จริง ๆ ต้องขอบคุณลูกโป่งสวยสวยที่ถูกใจน้องโพธิ์และเพื่อน ๆ มาก ๆ ครับ”

ขณะที่ แม่แอน ก็ได้เขียนอวยพรลูกชายไว้เช่นกันว่า “สุขสันต์วันเกิด ลูกชายสุดที่รักนะครับ วันนี้ครบ 4 ขวบแล้ว ขอให้ ด.ช.โพธิ์ ของแม่ เป็นเด็กดี น่ารัก เป็นที่รักของทุก ๆ คนแบบนี้ตลอดไป เติบโตเป็นคนดี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง รักลูกที่สุดนะครับ #loveubodhiboy 4 ขวบล่ะครับ”

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต5

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต7

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต6

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต9

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต12

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต10

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต11

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต4

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต2

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต8

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต3

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต1

6 น้องโพธิ์ ลูกชายชาคริต13

ขอบคุณภาพจาก IG : @shahkrit , @monkeyann_9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo