Entertainment

‘แทค-ป๋าเต็ด’ โพสต์ทันที หลังฟังแถลงปิดคดี ‘แตงโม’ ด้าน ‘ต่าย’ คาใจ ทำไมไม่มีคลิปนี้?

แทค-ป๋าเต็ด โพสต์ทันที หลังฟังแถลงปิดคดีแตงโม ด้าน ต่าย สายธาร คาใจ ลั่น คลิปนั่งฉี่เกาะขา แซน ทำไมไม่มี ทรายในรองเท้า แผลแต่ละคนมาจากไหน…?

การแถลงปิดคดีแตงโม ในวันนี้ (26 เม.ย.) ดันแฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ท่ามกลางสังคมที่เฝ้าจับตาบทสรุปคดีมหากาพย์ ซึ่งเมื่อช่วงเวลา 13.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว ย้ำชัดไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่ประมาททำคนตาย โดยจะมีการสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน ด้วยกัน

10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย6

แทค-ป๋าเต็ด โพสต์ทันที หลังฟังแถลงปิดคดีแตงโม ด้าน ต่าย คาใจ ทำไมไม่มีคลิปนี้?

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ที่ชันสูตรสรุปว่า แตงโมขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ กระดูกปกติทั้งร่างกาย ฟันไม่หัก ผิวหนังใต้ศรีษะไม่พบบาดแผล ไม่พบสารเสพติดหรือการมอมยาใด ๆ แต่พบโคลนในหลอดลม รวมถึงหลักฐานการชันสูตรบาดแผลที่ขาตรงกับใบพัดเรือ

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวปิดคดี ทางด้านนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู อีกหนึ่งคนที่ติดตามการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo เป็นภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “มันจบนานแล้ว…ที่จริงไม่ต้องรอถึงวันนี้หรอก…” พร้อมแคปชั่นว่า “จบข่าวแยก…#ก็เท่านี้ละ #สวัสดีวันอังคาร #ตายจ่ายจบ”

ขณะที่ ป๋าเต็ด ยุทธนา ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm เผยความรู้สึกไว้ว่า “แถลงข่าวปิดคดีเนี่ย จบแล้วเอาขึ้น Netflix ต่อเลยได้ไหม อยากดูอีกทีแบบชัดๆ นี่ฟังเสียงแล้วเหมือนปรัศนีในรายการเกมส์โชว์”

10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย1
10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย2

และในส่วนของ ต่าย สายธาร อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Saitharn Niyomkarn แสดงความคิดเห็นว่า “คลิปที่เอามาแถลงชาว โซเชียลเคยเห็นกันแล้ว มีทุกคลิป แต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาแซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน”

“กุนซือคือใคร ทำไมต้องให้โกหก การเก็บหลักฐานตั้งแต่เรือ การตรวจแอลกอฮอล์ และเส้นผมโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในน้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไร ถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม”

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติม “ทนายเตรียมดำเนินคดีฟ้องคนที่ด่าทนายและคุณแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้บอกใครจะด่าก็ด่าไป..?? #พวกหิวแสงระวังนะจ๊ะทั้งประเทศเลย” และ “ขอความคิดเห็นทุกท่านหน่อยค่ะ ได้อะไรบ้างหลังจากฟังแถลง”

10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย5

10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย4

10 แทค ป๋าเต็ด ต่าย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo