Entertainment

ก่อนปิดคดี ‘แตงโม’ ส่องความเคลื่อนไหว ‘ต่อย ดายศ’ พี่ชายมาแบบสั้น ๆ แต่จุกทุกโพสต์

ก่อนปิดคดีแตงโม ส่องความเคลื่อนไหว ต่อย ดายศ พี่ชายมาแบบสั้น ๆ แต่จุกทุกโพสต์ พร้อมฟาดข่าวปลอมเรื่องแม่ ควรไตร่ตรองกันดี ๆ ก่อนแชร์ออกไป

การแถลงปิดคดีแตงโม ในวันนี้ (26 เม.ย.) ท่ามกลางสังคมที่เฝ้าจับตาบทสรุปคดีมหากาพย์ ซึ่งมีรายงานว่า การแถลงครั้งนี้ จะมีการชี้แจงทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องเหตุการณ์เรือลำเกิดเหตุ ความผิด อัตราโทษ ข้อเท็จจริง รวมถึงเรื่องบาดแผลว่าเกิดจากอะไร ซึ่งมีการชันสูตรศพถึง 2 รอบ โดยรวมระยะเวลา 2 เดือน 2 วัน ที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนคลี่คลายข้อสงสัย จนสามารถดำเนินคดีกับคนบนเรือได้ทั้งหมดทั้ง 5 คน ในข้อหาที่แตกต่างกันไป

ก่อนปิดคดีแตงโม ส่องความเคลื่อนไหว ต่อย ดายศ พี่ชายมาแบบสั้น ๆ แต่จุกทุกโพสต์

ก่อนปิดคดีแตงโม ส่องความเคลื่อนไหว ต่อย ดายศ พี่ชายมาแบบสั้น ๆ แต่จุกทุกโพสต์

ขณะที่ทางด้านของ ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob โดยได้โพสต์ภาพหาดูยาก วัยเด็กของน้องสาว ความทรงจำที่มีแต่รอยยิ้มสดใส

และโพสต์ต่อมา พี่ต่อย ได้เดินทางไปที่ ‘ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1’ จุดที่พบร่างของน้องสาวลอยขึ้นมาเหนือน้ำ พร้อมเช็กอินใส่อิโมจิร้องไห้ รวมไปถึงโพสต์คลิปภาพงานไว้อาลัยแตงโม และคลิปที่ทำขึ้นพิเศษ รวบรวมความทรงจำดี ๆ และแทนความคิดถึงที่เพื่อน ๆ มีต่อแตงโม ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ต่อย ดายศ ยังได้แชร์โพสต์ พร้อมระบุถึงข่าวปลอมที่กำลังแพร่สะพัดในโลกโซเชียลด้วยว่า “ไม่ว่าจริงหรือไม่จริง เราควรจะใช้ความคิดวิเคราะห์ หรือ ศึกษาไตร่ตรองกันดี ๆ ก่อนนะครับ ที่จะแชร์อะไรออกไป ไม่สนับสนุน Fake news ไม่ว่าจะเป็นข่าวของใคร”

3 ต่อย ดายศ6
3 ต่อย ดายศ1
3 ต่อย ดายศ2
3 ต่อย ดายศ4
3 ต่อย ดายศ3
3 ต่อย ดายศ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo