Entertainment

โพสต์ล่าสุด ‘เธอ รวรีย์’ หลังอดีตสามี ‘ออย ธนา’ เปิดใจสถานะโสด-แยกกันอยู่มาครึ่งปี

โพสต์ล่าสุด เธอ รวรีย์ ย้อนโมเมนต์แห่งความสุข ระหว่างไปเที่ยวปารีส หลังอดีตสามี ออย ธนา เปิดใจสถานะโสด-แยกกันอยู่มาครึ่งปี

หลังจากที่คู่ของ ออย-ธนา สุทธิกมล กับอดีตภรรยา เธอ-รวรีย์ ทองคำกูล มีข่าวคราวว่าเลิกราและแยกทางกัน กระทั่งล่าสุด (25 เม.ย.) ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ยอมรับว่าแยกกันอยู่มาครึ่งปี ส่วนตอนนี้เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

9 เธอ รวรีย์5

โพสต์ล่าสุด เธอ รวรีย์ หลังอดีตสามี ออย ธนา เปิดใจสถานะโสด-แยกกันอยู่มาครึ่งปี

พร้อมทั้งเผยด้วยว่า กว่าจะตั้งหลักได้คิดทบทวนกับตัวเองหลายเดือน แต่ทุกคนมีทางเดินที่ต่างกันไป จุดที่ตนยืนก็ไม่เหมือนกับจุดที่เขายืน เพราะเรามองไม่เหมือนกัน จึงตัดสินใจทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ชีวิตเดินต่อไป จากที่ตกลงกันไม่ได้ ก็หาคนกลางมาคุยไกล่เกลี่ย ต่อไปนี้เราไม่สนว่าเราจะทะเลาะอะไรกัน เราจะโฟกัสที่เด็กให้ได้ประโยชน์ที่สุด เรียกว่าจบแบบเคลียร์

ล่าสุด (26 เม.ย.) เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม @lazyter ของ สาวเธอ พบว่า เจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์หลัง หนุ่มออย เปิดใจสถานะโสด ด้วยการย้อนโมเมนต์แห่งความสุขที่ตนเองเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ปารีส พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Last dump before get Back to reality#ไม่ว่าจะโตแค่ไหนก็ยังอยากมีพื้นที่ให้เป็นเด็กอยู่เสมอ #fullycharged ขอให้เป็นวันที่สดใสของทุกคนนะคะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

9 เธอ รวรีย์1

9 เธอ รวรีย์4

9 เธอ รวรีย์3

9 เธอ รวรีย์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo