Entertainment

คดีพลิก! หลังแชร์ว่อนคลิปหลุด ‘เบลล่า’ ควงพระเอกคู่จิ้นคนนี้ ทำบุญพร้อมครอบครัว

คดีพลิก! หลังแชร์ว่อนคลิปหลุด เบลล่า ราณี ควงพระเอกคู่จิ้น กองทัพ พีค พร้อมครอบครัวฝ่ายชาย ไปทำบุญปล่อยโคกระบือ แฟนคลับชี้เป็นภาพเก่าช่วงถ่ายละครเมื่อปีที่แล้ว

สถานะหัวใจของซุป’ตาร์สาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่เพิ่งกลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้งในรอบ 9 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่าน ณ ตอนนี้กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวก็ถูกโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวข่าวลือ นางเอกดังกับพระเอกคู่จิ้นที่วงในเมาท์ว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วย

2 เบลล่า กองทัพพีค10

คดีพลิก! หลังแชร์ว่อนคลิปหลุด เบลล่า ราณี ควงพระเอกคู่จิ้นคนนี้ ทำบุญพร้อมครอบครัว

แถมล่าสุด โลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปหนึ่งที่คล้ายเป็นการตอกย้ำข่าวลือ กับคลิปของ เบลล่า ที่ได้เดินทางไปทำบุญปล่อยโคกระบือ แต่ไม่ได้ไปกับคุณแม่ปราณีเพียงสองคนเท่านั้น เพราะยังมี กองทัพ พีค พร้อมด้วยครอบครัวพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ทั้ง พ่อปราบ ยุทธพิชัย และคุณแม่ของพีค เดินทางไปร่วมบุญด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนละครที่ติดตามคู่นี้ในช่วงที่มีผลงานร่วมกัน ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ช่วยแก้ไขความเข้าใจผิดของหลาย ๆ คนว่า ไม่น่าจะภาพหลุดค่ะ ภาพนานแล้ว , ภาพนี้เมื่อปีที่แล้ว , ภาพเก่าช่วงถ่ายละครค่ะ , คลิปนานแล้วค่ะ..ตั้งใจปล่อยเพื่อโปรโมทละคร

2 เบลล่า กองทัพพีค1
2 เบลล่า กองทัพพีค2
2 เบลล่า กองทัพพีค3
2 เบลล่า กองทัพพีค4
2 เบลล่า กองทัพพีค7
2 เบลล่า กองทัพพีค8
2 เบลล่า กองทัพพีค9

 

 

 

 

 

 

 

4 ให้รักพิพากษา2

2 เบลล่า กองทัพพีค5
2 เบลล่า กองทัพพีค6

ที่มา @dyrn1lxv0za3

 

@dyrn1lxv0za3 อุ้ย!! เบลล่า ควง กองทัพ พีค พร้อมครอบครัว ทำบุญปล่อยโคกระบือ เอ๊ะ ความสัมพันธ์ของคู่นี้มันชักจะอย่างไงๆอยู่นะเนี่ย #จั๊กกะจี้newsontv #จั๊กกะจี้บันเทิง #เบลล่า #กองทัพพีค ♬ เสียงต้นฉบับ – จั๊กกะจี้บันเทิง News ontv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo