Entertainment

พ่อลูกผูกพัน ‘ออย ธนา’ รัวโมเมนต์ได้อยู่กับลูกสาว หลายคนส่งหัวใจให้ พร้อมแซวตรงปกมาก

พ่อลูกผูกพัน ออย ธนา รัวโมเมนต์ได้อยู่กับลูกสาว น้องรีนา หลังอดีตภรรยา เธอ รวรีย์ มีภารกิจบินไปต่างประเทศ หลายคนส่งหัวใจให้ พร้อมแซวตรงปกมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ตัดสินใจแยกทางกัน สำหรับคู่ของ ออย-ธนา สุทธิกมล และอดีตภรรยา เธอ-รวรีย์ ทองคำกูล ที่ก่อนหน้านี้ เผชิญปัญหาชีวิตคู่ จนต้องยอมถอยกันคนละก้าว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัว ทำให้ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ถึงกระนั้นความรักที่มีต่อลูกสาวที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจก็ยังคงเหมือนเดิม รวมถึงการทำหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกที่ไม่มีขาดตกบกพร่อง

2 ออย ธนา6

พ่อลูกผูกพัน ออย ธนา รัวโมเมนต์ได้อยู่กับลูกสาว หลายคนส่งหัวใจให้ พร้อมแซวตรงปกมาก

อย่างล่าสุด เธอ รวรีย์ มีภารกิจต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้หน้าที่ดูแลลูกสาว น้องรีนา ในช่วงนี้อยู่ที่คุณพ่อแบบ 100 % แฟน ๆ เลยมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นคู่พ่อลูกที่ หนุ่มออย โพสต์ลงในอิสนสตาแกรม @oilthana แบบรัว ๆ ทั้งภาพ ทั้งคลิป ผูกพันแน่นแฟ้น แถมยังมีซีนขี้เล่น ๆ ของลูกสาวให้ได้อมยิ้มตามเพียบเลย

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่เข้ามาส่งอิโมิหัวใจมาให้อย่างมากมาย พร้อมคอมเมนต์ว่า ความเกรียนคือตรงปก100% , เป๊ะมากค่ะ พ่อลูกที่เหมือนพี่น้องมาก ๆ , น่ารักเหมือนพ่อเลยค่ะ , น่ารักจังเลย , ทะเล้นจิง , น่าฮักขนาดเน้อออออออออ แฝดดดด ฯลฯ

2 ออย ธนา3

2 ออย ธนา2

2 ออย ธนา1

2 ออย ธนา5

2 ออย ธนา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo