Entertainment

เปิดโพสต์ส่งท้ายปี ‘ออย ธนา’ หลังอดีตภรรยา ลั่น ตัดสินใจแล้ว ทำดีที่สุดเพื่อลูก

เปิดโพสต์ส่งท้ายปี ออย ธนา เผยอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่ต้องอยู่กับมัน ก็อยู่ให้ชิน ขณะที่อดีตภรรยา เธอ รวรีย์ ลั่น ตัดสินใจแล้ว พยายามเข้มแข็ง ทำดีที่สุดเพื่อลูก

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เผชิญปัญหาชีวิตคู่ จนทำให้ทั้งสองคนต้องถอยคนละก้าวออกมามองปัญหา แต่ก็ไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัวได้ กระทั่งเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.) เธอได้เขียนบันทึกร่ายยาวความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ที่ไม่ง่ายเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่น ที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว เพื่อให้ลูกมีผลกระทบน้อยที่สุด จากนี้ขอเดินหน้าสู้ต่อไปกับการตัดสินใจของตัวเอง

เปิดโพสต์ส่งป้ายปี ออย ธนา เผยอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่ต้องอยู่กับมัน ก็อยู่ให้ชิน

เปิดโพสต์ส่งท้ายปี ‘ออย ธนา’ หลังอดีตภรรยา ลั่น ตัดสินใจแล้ว ทำดีที่สุดเพื่อลูก

ทั้งนี้ หากเข้าไปส่องอินสตาแกรม @oilthana ของ ออย ธนา พบว่า โพสต์สุดท้ายของปี 2564 ถูกลงไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม โดยระบุว่า “อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่ต้องอยู่กับมัน ก็อยู่ให้ชิน…. ชินกับโควิด..ชินกับเศรษฐกิจ..ชินกับชีวิต..โย่ว ๆ …มนุษย์ปรับตัวเก่ง ถึงได้อยู่รอดมาถึงทุกวันนี้… จงสู้!! …นี่แหล่ะ..กฏแห่งธรรมชาติ @starbirdforpus #ฟอพัส #คงจะมีแต่แกนี่แหละผ่านข้ามปีด้วยกันนะ #บั้นปลายชีวิตมนุษย์”

4 ออย ธนา4

ส่วนโพสต์เต็ม ๆ ของ เธอ รวรีย์ มีดังนี้ “ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ ถ้าจะให้พูดจริง ๆ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว”

“แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เค้าได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด พยายามให้เค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลาย ๆ ครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุก ๆ ความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เค้ามีผลกระทบน้อยที่สุด”

เธอ รวรีย์

“เอาจริง ๆ บ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย ฟังความข้างเดียวก็เอาเธอไปพูดถึงเธอในทางลบ เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุก ๆ อย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป….เพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริง ๆ”

“#คนเป็นแม่คงเข้าใจดี หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ เรามายิ้มต้อนรับปี 2565 กันดีกว่าเนอะ หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ Happy New Year นะคะทุกคน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คนน้า ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาน้า”

สุดท้ายอยากขอบคุณเพื่อน ๆ ที่คอยอยู่ข้าง ๆ กันเสมอมาไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน รักทุกคนนะ @amy_klinpratoom @nameinno @tarakhett @pleng_chanaradee @kwannpak @tijya @creamcare”

ออย ธนา

เธอ รวรีย์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @lazyter

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo