Entertainment

เอาล่ะ นักแสดงสาวมีลุ้น! อุ้มท้องกลางกอง ‘พรหมลิขิต’ คนจับสังเกตดูมีน้ำมีนวลขึ้น?

เป็นอีกหนึ่งละครที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับ “พรหมลิขิต” ภาคต่อของ “บุพเพสันนิวาส” ละครสุดฮอตที่เคยสร้างปรากฏการณ์ครองเมืองมาแล้ว โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน “หน่อง อรุโณชา” ผู้จัดฯ ได้เผยคลิปบรรยากาศการซ้อมอ่านบทของเหล่านักแสดงในเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าคู่ขวัญพระ-นาง นั้น ยังคงเป็น “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” รวมไปถึงนักแสดงชุดเดิมก็เตรียมพร้อมกลับมาสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง

11 นุ่น รมิดา1

ล่าสุด (29 ก.ย.) ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้ ก็ได้มีการสัมภาษณ์ “นุ่น รมิดา” หรือ พี่แย้ม เปิดใจถึงบรรยากาศการรวมตัวกันการอ่านบทของทีมนักแสดง ซึ่งนุ่นบอกว่า ก็เป็นการทำงานแบบใหม่ที่แปลกดี รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับนักแสดงทีมเดิม และมีนักแสดงใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกหลายคน

และด้วยสถานการณ์โควิดที่ทำให้ละครต้องเลื่อนมาหลายรอบ นุ่นเลยบอกว่าตอนนี้บทของ “พี่ผิน-พี่แย้ม” ที่ภาคนี้จะต้องกลายเป็น ป้าผิน กับ ป้าแย้ม คือแก่ขึ้นจริง ๆ แบบไม่ต้องทาผมขาว เพราะตอนนี้มีผมหงอกขึ้นจริง ๆ แล้ว ส่วนเรื่องราวในละคร ก็ยังสปอยไม่ได้ แต่หลายคนที่ได้อ่านนิยายมาแล้ว ก็มาบอกว่านิยายสนุก ก็อยากรอดูว่าพอทำออกมาเป็นละครแล้วจะเป็นยังไง

11 นุ่น รมิดา2

ทั้งนี้ นุ่น บอกอีกว่า จริง ๆ ตอนนี้ตนเองกับหลุยส์กำลังวางแผนที่จะมีน้อง ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่า น้องจะมาในช่วงที่กำลังถ่ายละครเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้แจ้งกับทางผู้จัดไปแล้ว และถ้าน้องมาจริง ยังไงก็ต้องอุ้มท้องไปถ่ายจนเสร็จ แต่ถ้าช่วงนี้ใครเห็นว่า นุ่นดูมีน้ำมีนวลขึ้น เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่ท้องนะคะ แค่สมบูรณ์ขึ้นนิดนึงเท่านั้นเองค่ะ !

11 นุ่น รมิดา3

11 นุ่น รมิดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo