Entertainment

สวยไม่แตะเบรค แหม่ม สุริวิภา หน้าใหม่เข้าที่ หลังศัลยกรรม 3 เดือน ปุ๊ก อาภัสรา ยังชม

สวยไม่แตะเบรค แหม่ม สุริวิภา อัปเดตผลลัพธ์ผ่านมา 3 เดือน หลังศัลยกรรมดึงหนังตา ปุ๊ก อาภัสรา ยังเอ่ยปากชม

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

9 หนูแหม่ม สุริวิภา6

สวยไม่แตะเบรค แหม่ม สุริวิภา หน้าใหม่เข้าที่ หลังศัลยกรรม 3 เดือน ปุ๊ก อาภัสรา ยังชม

เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา วัย 54 ปี ที่เริ่มหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหนังตา หลังอายุเยอะแล้วกล้ามเนื้อเริ่มหย่อนคล้อย

ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ล่าสุด (24 เม.ย.) พี่หนูแหม่ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mamsurivipa อัปเดตใบหน้าปัจจุบันของตัวเองที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยได้ช่างแต่งหน้าระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร ช่วยเนรมิตลุคใหม่ให้ดูหวานละมุน แถมกระชากวัยสุๆ

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยเปล่งปลั่ง ที่เรียกได้ว่าไฉไลกว่าเดิมมาก ๆ อาทิ แทค ภรัณยู ที่เข้ามาแซวว่า สวยจัง น้อง ๆ มีแฟนยังครับ ด้าน สุนารี ก็ชมว่า สวยค่ะ ขณะที่ เสนาลิง ก็บอกว่า งามมมมม แม้แต่ ปุ๊ก อาภัสรา ยังคอมเมนต์ชมว่า สวยมากกกกก

9 หนูแหม่ม สุริวิภา2

9 หนูแหม่ม สุริวิภา4

9 หนูแหม่ม สุริวิภา3

9 หนูแหม่ม สุริวิภา5

9 หนูแหม่ม สุริวิภา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo