Entertainment

ผอมลงจนมีแต่คนทัก ‘เบนซ์ พรชิตา’ ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ แต่โดน ‘น้องปริม’ โกรธสุด

ผอมลงจนมีแต่คนทัก เบนซ์ พรชิตา ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ แต่โดน น้องปริม โกรธสุด ๆ บอกแม่โป๊เกินไป จะลงรูปก็ต้องบอกก่อน ขอเช็กด้วยว่าโอเคมั้ย

ถึงจะเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ แต่ดาราสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ก็ยังคงสวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยนจริง ๆ เห็นได้จากทริปล่าสุด ที่เจ้าตัวพร้อมด้วยสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และลูก ๆ ทั้งสาม น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ รับอากาศบริสุทธิ์ที่ จ.กระบี่ แบบยกครอบครัว

15 เบนซ์ พรชิตา9

ผอมลงจนมีแต่คนทัก เบนซ์ พรชิตา ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ แต่โดน น้องปริม โกรธสุด

ซึ่งแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที คุณแม่ลูกสามก็ขอแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นที่ดูผอมเพรียว จนมีแต่คนทัก โดยช็อตเด็ดที่หลาย ๆ คนได้เห็นในอินสตาแกรม @pornchita นั้น แม่เบนซ์ เล่าถึงที่มาที่ไปว่าได้รับไฟเขียวจากสามี เพราะเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้เอง แต่ทว่า แม่กลับถูก น้องปริม ลูกสาวคนโตโกรธสุด ๆ บอกว่าแม่โป๊เกินไป จะลงรูปก็เลยต้อขออนุญาติลูกสาวก่อน (ฮา)

“ตอนพ่อมิคถ่ายรูปนี้ ปริมโกรธสุด ๆ บอกว่าแม่โป๊เกินไป จะลงรูปก็ต้องบอกปริมก่อนนะ ขอเช็กด้วยว่าโอเคมั้ย กว่าจะได้ลง กลับมา 2 อา​ทิตย์​แล้วเนี่ย เฮ้ออออ!! ตอนยังไม่แต่งงานยายก็เป็นแบบนี้ ตอนมีลูก ลูกก็เป็นเหมือนยายเลยยยย #ฉันมีแม่2คน”

15 เบนซ์ พรชิตา2 15 เบนซ์ พรชิตา1 15 เบนซ์ พรชิตา8 15 เบนซ์ พรชิตา7 15 เบนซ์ พรชิตา4 15 เบนซ์ พรชิตา3 15 เบนซ์ พรชิตา6 15 เบนซ์ พรชิตา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo