Entertainment

เจ้าของอู่เรือ NBC ตอบแล้ว เรือมี 2 ลำจริงหรือไม่? คนจับโป๊ะรูปหลุด แตงโม ยืนหันหลัง

เจ้าของอู่เรือ NBC ตอบแล้ว เรือมี 2 ลำจริงหรือไม่? หลังคนจับโป๊ะรูปหลุด แตงโม ยืนหันหลังบนสปีดโบ๊ท ชี้คนที่อยู่เบื้องหลัง คงไม่อยากให้คดีเงียบ จึงปล่อยภาพให้มีการตีความเพิ่ม

กรณีที่มีภาพคล้าย แตงโม นิดา กำลังยืนหันหลังอยู่บนสปีดโบ๊ทถูกแชร์ว่อนโซเชียล ซึ่งต่อมา แซน วิศาพัช ยอมรับเป็นคนบันทึกภาพในขณะที่เรือกำลังเทียบที่ร้านอาหาร ท่ามกลางชาวเน็ตบางส่วนที่ยังไม่ปักใจเชื่อและตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติม

4 เจ้าของอู่เรือ NBC 3

เจ้าของอู่เรือ NBC ตอบแล้ว เรือมี 2 ลำจริงหรือไม่? คนจับโป๊ะรูปหลุด แตงโม ยืนหันหลัง

ล่าสุด (18 เม.ย.) นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ เจ้าของอู่เรือ NBC เปิดเผยในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตนเพิ่งเห็นภาพดังกล่าวครั้งแรกตอนที่ทีมข่าวเอามาให้ดู ก็พูดได้ว่าค่อนข้างเซ็กซี่ แต่ไม่ได้เห็นของจริงในวันที่ลงเรือ โดยในวันนั้นสังเกตว่าแตงโมมีการสวมใส่เสื้อคลุมยาว สวมใส่แมสก์ ใส่แว่นตาดำ และตอนที่ไปโรงเรือก็ไม่ได้มีการถอดเสื้อตั้งแต่ในอู่

ทั้งนี้ นายธนกฤต เชื่อว่าน่าจะมีการถอดตอนที่ล่องเรือไปครัวตานิด เนื่องจากทราบว่ามีการถ่ายภาพที่สะพานเจษฎาบดินทร์ จึงอาจมีการถอดเสื้อคลุมออกในเรือ แต่ไม่ได้มีการถอดระหว่างที่ลงเรือหรือนำไปวนเติมน้ำมัน

4 เจ้าของอู่เรือ NBC2

และสำหรับเหตุผลที่แซนมีการนำภาพดังกล่าวออกมาเปิดเผยในตอนช่วงเวลาที่ใกล้จะมีการสรุปสำนวน ส่วนตัวมองว่าอาจจะมีบุคคลบางคน หรือคนที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ อาจจะไม่อยากให้เรื่องของคดีจบหรือเงียบไป จึงมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวมาเพื่อให้มีการตีความเพิ่ม

ส่วนกรณีที่เพจเฟซบุ๊กมีการนำภาพไปเทียบเคียงกับเรือ โดยเฉพาะเรือที่เจ้าหน้าที่ได้มีการบันทึกภาพเอาไว้ หลังจากที่มีการตรวจยึด เทียบกับภาพเรือที่แซนมีการถ่ายผ่านแผนหลังของแตงโม จากภาพดังกล่าวตอนแรกค่อนข้างที่จะแยกยากว่าเป็นเรือลำเดียวกันหรือไม่ เพราะเนื่องจากเฟรมภาพค่อนข้างแคบ เมื่อทีมข่าวมีการส่งภาพเต็มที่แซนถ่ายให้ดู จึงสามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าเป็นเรือลำเดียวกัน

สังเกตจากบอดี้ของเรือ โดยเฉพาะเบาะสีน้ำตาลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรือลำดังกล่าว เพราะเรือลำอื่นไม่ได้มีการคุมโทน และไม่ได้มีการใช้เบาะสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีช่องชาร์จแบตสีดำฝั่งซ้าย โดยช่องดังกล่าวจะเป็นลักษณะคล้ายกรอบโครเมียม ก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับเรือลำดังกล่าวอีกเช่นเดียวกัน ส่วนตำแหน่งที่แตงโมยืนอยู่ ก็เป็นบริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำสีขาว ซึ่งอยู่บริเวณใต้ด้านหน้าของเรือ

4 เจ้าของอู่เรือ NBC1

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo