Entertainment

หมวยหรือแหม่มยังไม่รู้? แต่ช็อตนี้ น้องแอบิเกล ลูกสาว แม่ชม หลายคนบอกแฝด ยายหนิง

หมวยหรือแหม่มยังไม่รู้? แต่ช็อตนี้ น้องแอบิเกล ลูกสาว แม่ชม ทำหน้าตาสงสัยได้น่าเอ็นดูมาก หลายคนลงความเห็น มองยังไงก็แฝด ยายหนิง

ถึงแม้จะเพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง แต่ความฮอตของ น้องแอบิเกล ก็มาแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เรียกได้ว่านอกจากลูก ๆ ทั้ง 3 คนของนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มนักธุกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต จะเพิ่มเติมสีสันและความครื้นเครงให้กับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์แฮปปี้ยิ่งขึ้นแล้ว มากกว่านั้นเหมือนเด็ก ๆ มีเวทมนต์เสกให้แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าเลยก็ว่าได้

13 น้องแอบิเกล เหมือนยายหนิง4

หมวยหรือแหม่มยังไม่รู้? แต่ช็อตนี้ น้องแอบิเกล ลูกสาว แม่ชม หลายคนบอกแฝด ยายหนิง

และแน่นอนว่าคุณแม่คนเก่ง ชมพู่ อารยา ก็หมั่นสาดความน่ารัก โมเมนต์น่าเอ็นดูของสามพี่น้องให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เป็นระยะ อย่างก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งมีช็อตละมุนหัวใจ กับโมเมนต์สามพี่น้องถ่ายรูปกันมุ้งมิ้ง บรรยากาศตะมุตะมิ จนหลายคนที่ได้เห็นต่างเข้ามากดไลก์ แปะหัวใจและคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ

ซึ่งในตอนแรกเกิดแฟน ๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดูยังไง น้องเกล ก็ถอด พ่อน็อต และพี่ชายคนกลางอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % แต่ผ่านมาได้ 2 สัปดาห์กว่า ๆ พัฒนาการหน้าตาของเบบี๋ก็เริ่มเปลี่ยน จนคอมเมนต์แบ่งเป็นสองฝั่ง บ้างก็ว่าพอลืมตา น้องเกล เหมือนพี่สายฟ้า ตอนหลับหน้าเหมือนพี่พายุ รวมถึงบางคนก็บอกว่าวันนี้สาวน้อยหน้าเหมือน คุณยายหนิง คุณแม่ของชมพู่

และล่าสุด แม่ชม ก็ได้เผยภาพน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ลงสตอรี่ไอจี @chomismaterialgirl พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “wondering” กับโมเมนต์ที่สาวน้อยทำหน้าตาสงสัย แถมไม่ต้องซูมภาพแล้ว เพราะแม่ชมถ่ายให้เห็นหน้าแบบชัด ๆ อวดน่ารักน่าเอ็นดูแบบเต็มจอไปเลย

ส่วนรูปนี้จะมีความคล้ายกับสมาชิกคนไหนของครอบครัว ต้องลองไปพิจารณากันเอาเองนะจ๊ะ

13 น้องแอบิเกล เหมือนยายหนิง2

13 น้องแอบิเกล เหมือนยายหนิง1

13 น้องแอบิเกล เหมือนยายหนิง3

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล1

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล2

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล6

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล4

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล7

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล8

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล9

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล5

14 สายฟ้า พายุ แอบิเกล3

1 ชมพู่ อารยา น้องแอบิเกล4

1 ชมพู่ อารยา น้องแอบิเกล5

1 ชมพู่ อารยา น้องแอบิเกล3

1 ชมพู่ อารยา น้องแอบิเกล9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo