Entertainment

ชาวเน็ตจับตา ‘หมอบี’ บอกใบ้อีก 1 คนสำคัญ กุมความลับคดีดัง แต่ยังไม่เผยตัว?

ชาวเน็ตจับตา หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ บอกใบ้อีก 1 คนสำคัญ กุมความลับคดีดัง เตือนให้ระวังตัว อย่าหิวแสง หรือให้ใครรู้ว่าทำอะไร ไม่อย่างนั้นจะซวยไปด้วย 

ท่ามกลางสังคมที่ยังเฝ้ารอคำตอบที่แท้จริง สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งนับเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ยังคงไม่มีบทสรุปใด ๆ ที่แน่ชัด และมีมุมใหม่ ๆ ให้ได้ตั้งข้อสงสัยกันอยู่ตลอดเวลา

6 หมอบี9

ชาวเน็ตจับตา หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ บอกใบ้อีก 1 คนสำคัญ กุมความลับคดีดัง แต่ยังไม่เผยตัว?

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการพูดถึง หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ หมอบี ได้เขียนหมายเลขโทรศัพท์ให้กับทางทีมงาน บอกว่าเจ้าของเบอร์นี้เคยไปทำงานใหญ่งานหนึ่งในทางคริสต์ ซึ่งน่าจะมีเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อคดีดังคดีหนึ่ง

ในระหว่างนั้นทีมงานได้พยายาตรวจสอบ พบว่า หมายเลขนี้เป็นเบอร์ของตากล้องฟรีแลนซ์ ซึ่งทำงานให้รายการ และนับถือศาสนาคริสต์ ทางด้าน หนูแหม่ม จึงได้ถามว่ามีอะไรอยากเตือนเขาไหม ซึ่งทาง หมอบี ก็ได้บอกทำนองว่า “ระมัดระวังตัวดี ๆ อย่าไปยุ่ง หรือให้ใครรู้ว่าทำอะไร ไม่อย่างนั้นจะซวยไปด้วย ทุกอย่างปิดเงียบ ๆ ไว้ ห้ามหิวแสงโดยเด็ดขาด เดี๋ยวจะมีภัยมาหาตัวได้”

6 หมอบี7

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมถกเกี่ยวกับประเด็นนี้ และเชื่อมโยงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับ คดีแตงโม หรือไม่ อาทิ หมอบีบอกว่ามีช่างภาพฟรีแลนซ์คนหนึ่งที่กุมความลับบางอย่างเกี่ยวกับคดี และเตือนประมาณว่าอย่าหิวแสงเดี๋ยวเดือดร้อน แสดงว่า last boss คงไม่ธรรมดา ถามว่าทำไมต้องเชื่อหมอบี คือคนที่รู้จักและติดตามหมอบีคงรู้กันดีอยู่แล้ว

-รายการโต๊ะหนูแหม่มคะยั้นคะยอให้หมอบีทักสดในรายการ แล้วบังเอิญเบอร์ที่หมอบีทักเป็นตากล้องฟรีแลนซ์ของรายการ ที่ไปทำงานใหญ่ในทางคริส์งานหนึ่ง น่าจะมีเรื่องราวและมีประโยชน์ต่อคดี ๆ หนึ่ง น่าสนใจ หมอบีเป็นห่วงฝากบอกให้ระวังตัว อย่าหิวแสง..

-หมอบีไม่ได้บอกว่าช่างภาพกุมความลับเรื่องแตงโม แต่หมอบีเป็นห่วงเรื่องผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไปทำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าช่างภาพเขาไปทำเรื่องอะไรมา อย่าเพิ่งเพ่งไปที่เรื่องแตงโม 100% เพราะเป็นการคาดเดาจากคุณหนูแหม่มเอง อย่าปั่นเยอะช่วยกันเซพช่างภาพหน่อย

6 หมอบี1

6 หมอบี2

6 หมอบี3

6 หมอบี4

6 หมอบี5

6 หมอบี8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo