Entertainment

อบอุ่น โย ทัศน์วรรณ ขอทำหน้าที่แทน รับพี่สาวอดีตสามี สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน

อบอุ่น โย ทัศน์วรรณ ตัดสินใจพา ยายชั้น เทียมเศวต วัย 82 ปี พี่สาวอดีตสามี สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน เนื่องจากอายุมาก ไม่มีคนดูแล

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงบ้านเราที่ต้องสูญเสีย เอก-สรพงศ์ ชาตรี วัย 73 ปี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งปอดลุกลาม หลังป่วยมานานกว่า 5-6 ปี และรักษาตัวตามอาการ กระทั่งจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศที่ต่างรู้สึกใจหาย เพราะจะไม่ได้เห็นผลงานดี ๆ ของสรพงศ์อีกต่อไป

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี8

อบอุ่น โย ทัศน์วรรณ ขอทำหน้าที่แทน รับพี่สาวอดีตสามี สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน

โดยก่อนหน้านี้ อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา อดีตภรรยา ได้เดินทางไปรับ ยายชั้น เทียมเศวต อายุ 82 ปี พี่สาวของ เอก สรพงศ์ เพื่อมาร่วมพิธีศพของน้องชาย และให้มาอยู่ด้วยกัน เพื่อไม่ให้ท่านเหงา เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางอาโย และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี4

ทั้งนี้ เมื่อช่วงวันสงกรานต์ (14 เม.ย.) ที่ผ่านมา ทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้โพสต์อินสตาแกรม @kwan_saeneewong เผยภาพรดน้ำขอพรคุณแม่และคุณป้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต พร้อมเขียนข้อความว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ 2565 ค่า ขอให้แม่กับป้าสุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุขกายสุขใจ และขอให้ทุกครอบครัวมีแต่ความสุขเช่นกันค่ะ #สวัสดีปีใหม่ไทย #สงกรานต์”

และล่าสุด ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ตรวจ ATK เกือบทุกวัน เพราะคนนี้เลยค่ะ คุณป้า (พี่สาวคุณพ่อ) มาอยู่ด้วย #82เพิ่งเคยลองไลฟ์ #เดี๋ยวนี้เริ่มหายเขินกล้องละน้า” เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นและน่าขื่นชมใจมาก ๆ หลายคนที่ได้เห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่เลยทีเดียว

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี5

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี1

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี6

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี7

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี2

12 พี่สาวสรพงศ์ ชาตรี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo