Entertainment

ชาวเน็ตยังคาใจ รูปหลุด แตงโม บนเรือ แม้แซนยันถ่ายเอง จับผิดรอยสัก-บางมุมชวนแย้ง?

ทนายเดชา เคลื่อนไหว! เตือนปมรูปหลุด แตงโม บนเรือ ระวังคดีหมิ่นประมาทผู้ตาย ด้านชาวเน็ตยังคาใจ แม้ แซน วิศาพัช ยืนยันถ่ายเอง แห่จับผิดบางมุมชวนแย้ง

จากกรณีที่มีรูปหญิงสาวยืนหันหลังอยู่บนเรือลำหนึ่ง ซึ่งแต่งกายคล้ายกับ แตงโม นิดา ในวันเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทดับ ซึ่งต่อมา แซน วิศาพัช ออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้เอง เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้ ไม่รู้ว่าถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ติดใจที่มีภาพหลุด เนื่องจากตนได้ส่งให้ตำรวจและเพื่อนบางคน

6 แตงโม แซน รูปหลุด9

ชาวเน็ตยังคาใจ รูปหลุด แตงโม บนเรือ แม้แซนยันถ่ายเอง จับผิดรอยสัก-หลายจุดชวนแย้ง?

อย่างไรก็ตาม พบว่า ชาวเน็ตบางส่วนยังไม่ปักใจเชื่อ และมีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติม เนื่องจากรูปด้านหลังผู้หญิงที่แซนอ้างว่าเป็นแตงโม เมื่อเทียบจากรูปก่อน ๆ ของดาราสาวแล้ว รูปร่างค่อนข้างต่างกันเยอะ รวมถึงรายละเอียดเล็กน้อยในภาพที่อาจจะแตกต่างกันในหลายจุด

ล่าสุด (17 เม.ย.) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยแชร์ข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมข้อความว่า “เตือนคนที่นำภาพถ่ายมาเผยแพร่ทางสื่อมวลชน และไม่ได้ปิดบัง บางส่วนที่อาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ตายระวังจะถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทผู้ตาย นะครับเตือนไว้ก่อน ด้วยความหวังดีจากทนายความของผู้เสียหายทนายเดชา”

6 แตงโม แซน รูปหลุด2 6 แตงโม แซน รูปหลุด1 6 แตงโม แซน รูปหลุด4 6 แตงโม แซน รูปหลุด3 6 แตงโม แซน รูปหลุด6 6 แตงโม แซน รูปหลุด5 6 แตงโม แซน รูปหลุด8 6 แตงโม แซน รูปหลุด7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo