Entertainment

‘แม่แตงโม’ ไม่เชื่อรูปหลุดเป็นลูกสาวตัวเอง ‘อัจฉริยะ’ มีหลักฐานคนถ่ายคือ ‘จ๊อบ’

แม่แตงโม ไม่เชื่อรูปหลุดเป็นลูกสาวตัวเอง อัจฉริยะ มีหลักฐานคนถ่ายคือ จ๊อบ ซัด แซน บอกตัวเองถ่าย แค่ต้องการให้เชื่อว่าอยู่ท้ายเรือตลอด จ่อเอาผิดฐานเผยแพร่รูปภาพผู้เสียชีวิต ทำให้เกิดความเสียหาย

กรณีที่มีรูปหญิงสาวยืนหันหลังอยู่บนเรือลำหนึ่ง ซึ่งแต่งกายคล้ายกับ แตงโม นิดา ในวันเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทดับ ซึ่งต่อมา แซน วิศาพัช ออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้เอง เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้ ไม่รู้ว่าถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ติดใจที่มีภาพหลุด เนื่องจากตนได้ส่งให้ตำรวจและเพื่อนบางคน

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ6

แม่แตงโม ไม่เชื่อรูปหลุดเป็นลูกสาวตัวเอง อัจฉริยะ มีหลักฐานคนถ่ายคือ จ๊อบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่าภาพที่ถูกปล่อยออกมา จะเป็นภาพของ แตงโม เพราะหลายอย่างไม่เหมือนกัน รวมถึงการสวมแผ่นอนามัยที่หลุดออกมา เชื่อว่าแตงโมไม่กล้าทำ ส่วนที่แซนบอกว่าภาพนี้เธอเป็นคนถ่ายเอง เป็นจังหวะที่แตงโมยืนหันหลังบนเรือ ช่วงก่อนจะไปถึงร้านอาหารนั้น นายอัจฉริยะ เชื่อว่าแซนโกหก เพราะมีหลักฐานว่าแซะไม่ได้อยู่ท้ายเรือ และคนถ่ายน่าจะเป็น จ๊อบ มากกว่า อีกทั้งยังบอกด้วยว่ามีหลักฐานตอนที่จ๊อบยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปก่อนที่จะถึงร้านอาหาร

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ3

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า การที่แซนบอกว่าตัวเองเป็นคนถ่าย ก็เพื่อจะเพิ่มน้ำหนักว่าตัวเองอยู่ที่ท้ายเรือตลอดเวลา ทั้งนี้ หากแซนยืนยันว่าตัวเองเป็นคนถ่ายรูปนี้ ตนจะไปแจ้งความเอาผิด ฐานเผยแพร่รูปผู้เสียชีวิต พร้อมกับย้ำว่าวันที่ 20 เมษายน นี้ เตรียมเปิดหลักฐานใหม่ ซึ่งจะทำให้ตำรวจถึงกับไปไม่เป็น

ทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายของ คุณแม่ภนิดา ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ ไม่ยืนยันว่าใช่แตงโมหรือไม่ แต่รูปนี้มีอยู่ในสำนวนคดีของตำรวจแล้ว และไม่มีผลต่อรูปคดี พร้อมเตือนคนที่นำรูปมาเผยแพร่ว่าอาจจะมีความผิด หมิ่นประมาทผู้เสียชีวิต เพราะทำให้ผู้ตายเสียหาย เนื่องจากเป็นรูปที่ผู้ตายดูไม่ดี ส่วนคุณแม่ภนิดา ทันทีที่เห็นภาพนี้ก็ไม่เชื่อว่าเป็นลูกสาวของตัวเอง และคุณแม่รู้สึกเสียใจที่มีภาพนี้หลุดออกมา และวอนผู้ที่หิวแสงให้หยุดได้แล้ว และตอนนี้แม่กำลังพิจารณาว่าจะเอาผิดกับใครบ้าง

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ4

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ5

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ1

9 แม่แตงโม อัจฉริยะ2

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo