Entertainment

ชาวเน็ตถกสนั่น! ปมผ้าอนามัยมีปีกโผล่ แต่ หมอพรทิพย์ ยัน แตงโม ใส่แผ่นอนามัย?

ชาวเน็ตถกสนั่น! รูปหลุด แตงโม บนเรือ ชี้ไม่มีผู้หญิงคนไหน กล้าใส่ผ้าอนามัยโผล่ออกมาแบบนี้ ก่อนย้อนสัมภาษณ์ หมอพรทิพย์ ยันดาราสาวใส่แผ่นอนามัย…?

แม้ว่า แซน วิศาพัช จะออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูป แตงโม นิดา ยืนหันหลังอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท แต่ไม่รู้ว่าถูกเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างไร ท่ามกลางชาวเน็ตบางส่วนที่ยังไม่ปักใจเชื่อ และมีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติม เนื่องจากรูปด้านหลังผู้หญิงที่แซนอ้างว่าเป็นแตงโม เมื่อเทียบจากรูปก่อน ๆ ของดาราสาวแล้ว รูปร่างค่อนข้างต่างกันเยอะ รวมถึงรายละเอียดเล็กน้อยในภาพที่อาจจะแตกต่างกันในหลายจุด

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ9

ถกสนั่น! รูปหลุด แตงโม บนเรือ ปมผ้าอนามัยมีปีกโผล่ แต่ หมอพรทิพย์ ยันใส่แผ่นอนามัย?

โดยเฉพาะประเด็นของ ‘ผ้าอนามัย’ ในภาพดังกล่าว ที่ชาวเน็ตยังคงถกเถียงกัน อาทิ จากรูปที่ปล่อยมาล่าสุดไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ใส่บอดี้สูทกับผ้าอนามัยแบบมีปีก ไม่ใช่เพราะรักษาภาพลักษณ์ แต่มันใส่ไม่ได้ ถ้าเป็นประจำเดือนจริงก็จะเลี่ยงใส่บอดี้สูทไปเลย หรือจะใส่ผ้าอนามัยแบบสอด หรือถ้วยอนามัยแทน ในกรณีของ แตงโมน่าจะใส่แผ่นอนามัยเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นร่องกีบ

-ถ้าปัสสวะจริงยังไงต้องพบยูเรีย บนแผ่นอนามัยหรือช่องคลอด ตร.ต้องตัดเรื่อปัสสวะท้ายเรือได้แล้ว และเรื่องแผ่นอนามัย ผู้หญิงเค้าใส่กันได้ในวันธรรมดาค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีประจำเดือน และไม่มีทางมี เพราะแตงโมมีการฝังยาคุม เพื่อช่วยให้การทำงานสะดวกไม่ต้องมีประจำเดือน

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ8

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ1

-ไม่น่าใช่แตงโมอ่ะ แผ่นอนามัยใครจะบ้าใส่บอดี้สูทแล้วแปะผ้าอนามัยมีปีก เขาต้องใส่แบบไม่มีปีกกันเหอะ ยิ่งบางก็ต้องไม่อยากให้ผ้าอนามัยเเลบ ผู้หญิงไม่มีใครอยากให้คนอื่นที่ไม่สนิทเห็นผ้านามัยตอนตัวเองใส่หรอก

-แผ่นรองอนามัย ตามข่าวบอกใส่แคร์ฟรี แต่แคร์ฟรีไม่มีปีก ใครเคยใส่จะรู้ ใครจะโชว์ผ้าอนามัยปลิ้นขนาดนี้ ผู้หญิงรักสวยรักงามแบบแตงโม ไม่มีทางใส่ให้โป๊ะ

-คนที่บอกว่าตอนแรกแตงโมใส่ผ้าอนามัยแบบมีปีก จากนั้นเข้าห้องน้ำที่ร้านอาหาร เปลี่ยนเป็นแผ่นอนามัย มั่นใจว่า คนที่คิดแบบนี้ต้องเป็นผู้ชายแน่นอน เพราะแยกการใช้งานของผ้าอนามัย กับแผ่นอนามัยไม่ได้ และผ้าอนามัย มีปีก แถบกาวตรงปีกเนี่ย คงไม่รู้สินะว่าจะเอาไปเกาะติดตรงไหน

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ4

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ3

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ711 รูปหลุดแตงโมบนเรือ2

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ6

11 รูปหลุดแตงโมบนเรือ5

ที่มา เพื่อภัทรธิดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo