Entertainment

ของจริง! รูปด้านหลัง ‘แตงโม’ บนเรือ ‘แซน’ รับถ่ายเอง พร้อมเผยเหตุผล ไม่ติดใจที่ภาพหลุด

ของจริง! แซน วิศาพัช ยอมรับเป็นคนถ่ายเอง รูปด้านหลัง แตงโม นิดา บนเรือ พร้อมเผยเหตุผล เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้ ไม่ติดใจที่ภาพหลุด

เป็นภาพที่ถูกแชร์ทั่วทั้งโซเชียล สำหรับภาพของหญิงสาวยืนหันหลังอยู่บนเรือลำหนึ่ง ซึ่งแต่งกายคล้ายกับ แตงโม นิดา ในวันเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทดับ ท่ามกลางชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัย และต่างก็วิเคราะห์กันอย่างหนักว่าภาพดังกล่าว ใช่แตงโมจริงหรือไม่ และสงสัยว่าใครเป็นคนถ่าย และถ่ายไว้ทำไม

3 แซน วิศาพัช

ของจริง! แซน วิศาพัช รับถ่ายเอง รูปด้านหลัง แตงโม บนเรือ เผยเหตุผล-ไม่ติดใจที่ภาพหลุด

ล่าสุด (17 เม.ย.) แซน วิศาพัช หนึ่งในคนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กับสื่อมวลชน หลังเดินทางเข้ามารายงานตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี เป็นครั้งที่ 2 โดยเผยว่า เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์แล้ว ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้

ทั้งนี้ แซน ยังคงยืนยันว่า แตงโม ฉี่ท้ายเรือจริง จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ท้ายเรือได้หรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมฉี่ไม่ได้เอง โดยภาพนี้ตนได้ส่งให้ตำรวจและเพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ติดใจที่มีภาพหลุด

1 เบิร์ด แฟนแตงโม5

ที่ผ่านมาตนได้พูดคุยกับคนบนเรือบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยกับ กระติก แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดี เพราะรู้กันอยู่แล้ว เป็นการพูดคุยเรื่องเรื่อยเปื่อยทั่วไป ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีอุปสรรคบ้าง เพราะยังเหนื่อยกายเหนื่อยใจกับคดีนี้

ในส่วนที่มีชาวเน็ตเข้ามาด่าทอตน อยากบอกว่า “ให้พอเถอะ หยุดเถอะ” ตนไม่ได้คิดจะฟ้องกลับอะไร เพราะเข้าใจว่าเขาได้รับข้อมูลจากสื่อเป็นข้อมูลทางเดียว และตนไม่ได้รู้สึกโกรธ ยืนยันความจริงก็คือความจริง

ส่วนคนที่ไปฟ้องว่าตัวเองให้ความเท็จ “เพื่ออะไรคะ ว่างเหรอคะ ที่ผ่านมาให้การตามความเป็นจริงทุกอย่าง มีหลักฐานพร้อม ยังไม่จบอีกเหรอคะที่ทำให้ทุกคนบนเรือต้องลำบากขนาดนี้ มันได้อะไรขึ้นมา พอเถอะค่ะ เหนื่อย เลิกหิว รู้ดีเหมือนอยู่บนเรือ”

6 แซน วิศาพัช3

ขอบคุณที่มา ข่าวช่องวัน , ภาพจากเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo