Entertainment

อดีตนางเอกดัง ลูกศร ธนาภรณ์ เล่าอดีต 30 ปีก่อน รุ่นพี่ดาราขอร้องให้ไปกินข้าวกับรมต.

อดีตนางเอกดัง ลูกศร ธนาภรณ์ เล่าอดีตเคยถูกรุ่นพี่ดาราขอร้องให้ไปกินข้าวกับรมต. ชี้ผ่านมา 30 ปียังใช้ลูกไม้เดิม ๆ พร้อมใส่แคปชั่นไม่ต้องถามเพราะคนนี้ตายไปแล้ว

กลายเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจกันอย่างมาก จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองรายหนึ่ง ลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม และมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อทยอยเข้าแจ้งความเอาผิด ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

4 ลูกศร ธนาภรณ์7

อดีตนางเอกดัง ลูกศร ธนาภรณ์ เล่าอดีต 30 ปีก่อน รุ่นพี่ดาราขอร้องให้ไปกินข้าวกับรมต.

ล่าสุด (17 เม.ย.) อดีตนางเอกคนดัง ลูกศร-ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @looksorntayadar ย้อนนึกถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อ 30 ปีก่อนที่ตนเองเคยเจอเหตุการณ์ในทำนองเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “เห็นข่าวแล้ว นึกถึงอดีต โดนรุ่นพี่นักแสดงขอร้องให้ไปทานข้าวกับรัฐมนตรี ไปถึงแยกแม่นั่งรอข้างล่าง พอเจ ขอดูเล็บแล้วลูบมือลูบไม้ ไม่น่าเชื่อ…ผ่านมา 30 ปี ยังใช้ลูกไม้เดิม ๆ”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อย่าถามว่ารัฐมนตรีคนนั้นคือใคร ?? เพราะเสียชีวิตไปแล้วค่ะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตอ่านแล้วตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมทั้งเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ เฮ้อ…วงการนี้ , สลดใจมากค่ะ เป็นต้น

4 ลูกศร ธนาภรณ์3

4 ลูกศร ธนาภรณ์5

4 ลูกศร ธนาภรณ์2

4 ลูกศร ธนาภรณ์6

4 ลูกศร ธนาภรณ์4

4 ลูกศร ธนาภรณ์1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Arrow (@looksorntayadar)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo