General

‘ทนายตั้ม’ แฉไม่ยั้ง เปิดภาพห้องรองหัวหน้าพรรค ลวงเหยื่อล็อกห้อง ข่มขืน

“ทนายตั้ม” แฉซ้ำ โชว์ภาพห้องรองหัวหน้าพรรค ไว้ลวงเหยื่อ หลอกเป็นสำนักงาน ลวงเข้าห้องล็อกประตูขืนใจ

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองรายหนึ่ง ลวนลามหญิงสาว โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย นั้น

ทนายตั้ม

ล่าสุดในวันนี้ (15 เมษายน 2565) ทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพห้องหนึ่ง โดยอ้างว่า เป็นห้องรองหัวหน้าพรรค ที่มักใช้เป็นสถานที่พาเหยื่อมาลวนลาม ทำอนาจาร โดยระบุว่า

นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อกประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก

บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปี ๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจ ถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้อง ๆ เป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ

สิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

ต่อมา ทนายตั้ม ยังโพสต์ถามถึงการทำงานของตำรวจ ต่อคดีดังกล่าว หลังจากเข้าแจ้งความมาแล้ว 3 วันแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ โดยระบุว่า

ตำรวจทำอะไรกันอยู่ครับ ผู้เสียหายแจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 เมษา สอบทั้งผู้เสียหาย แม่ผู้เสียหาย และพยาน แถมเก็บกล้องวงจรปิดหมดแล้ว ตอนนี้เหยื่อก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าผู้ต้องหาหนีออกนอกประเทศไปก่อนจะทำยังไง อย่าให้สังคมติฉินนินทานะครับว่า ไม่กล้าออกหมายจับไฮโซ!!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo