Entertainment

ส่องชัด ๆ ‘น้องแอบิเกล’ ลูกสาว ‘ชมพู่-น็อต’ อึ้งราคาคลอด-ห้องพัก ฟู่ฟ่าสมฐานะหมื่นล้าน

ส่องชัด ๆ น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่-น็อต อึ้งราคาค่าคลอด-ค่าห้องพัก สนนราคาที่ 6 หลัก กับความหรูหรา ฟู่ฟ่า สะดวกสบาย สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน น้อง Abigail (แอบิเกล) ทายาทคนที่ 3 ของนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มนักธุกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ที่ลืมตาออกมาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา แถมกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งแต่แรกคลอดเลย เพราะเพียงได้เห็นแค่นิ้วมือทุกคนก็ฟันธงว่าลูกสาว แม่ชม-พ่อน็อต ต้องสวยแน่ ๆ และต่างก็รอคอยกันด้วยใจจดจ่อที่จะได้เห็นเบบี๋ตัวน้อยกันแบบชัด ๆ

ส่องชัด ๆ น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่-น็อต อึ้งราคาคลอด-ห้องพัก ฟู่ฟ่าสมฐานะหมื่นล้าน

ส่องชัด ๆ น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่-น็อต อึ้งราคาคลอด-ห้องพัก ฟู่ฟ่าสมฐานะหมื่นล้าน

ซึ่งล่าสุด (2 เม.ย.) ทางคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 ป้ายแดง ชมพู่-น็อต ก็ได้พร้อมใจกันโพสต์อวดโฉมหน้าลูกสาว น้องแอบิเกล ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกในโซเชียล บอกเลยว่าน่ารักน่าชังเป็นที่สุด สาวน้อยผมดก จมูกโด่งพุ่งมาแต่ไกล แถมแก้มกลม ๆ น่าฟัดมาก แต่ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน เห็นจะเป็นความเหมือนที่ดูยังไงก็ถอด พ่อน็อต และพี่ชายอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % ลูกสาวแม่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริง ๆ

สำหรับค่าใช้จ่ายในการคลอดลูกสาวของ แม่ชม ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกัน เมื่อครั้งที่คลอดลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ เรียกว่าหรูหรา สะดวกสบาย สมฐานะทายาทหมื่นล้าน โดยค่าใช้จ่าย ๆ มีดังนี้ ราคาโปรแกรมการผ่าคลอด ปี 2565 อยู่ที่ 129,000 THB

ส่วนราคาค่าห้องพักที่แพงที่สุดของโรงพยาบาล คือ ห้องพรีเมียร์ รอยัล อยู่ที่คืนละ 35,240 บาท ซึ่งเป็นห้องที่มีการตกแต่งอย่างหรูหรา สะดวกสบาย อีกทั้งยังแยกพื้นที่ของห้องผู้ป่วยและห้องนั่งเล่น ทั้งยังมีห้องนอนของญาติแบบ 2 เตียง ห้องอาบน้ำ 2 ห้อง ห้องสุขา 2 ห้อง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 12

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 11

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 7

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 1

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 9

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 10

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 3

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 4

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 2

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 6

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 8

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 14

ขอบคุณที่มา @chomismaterialgirl , @nottvisrut , bumrungrad.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo