Entertainment

เอ็นดูและปวดใจ เปิดคลิปแมวของ ‘แตงโม’ เกาะจอทีวีตะกุยหาแม่ มองแทบไม่ละสายตา

เอ็นดูและปวดใจ เปิดคลิป แบมบี้ แมวของ แตงโม นิดา กระโดดเกาะหน้าจอ พยายามตะกุยหา หลังเห็นแม่ในทีวี มองแทบไม่ละสายตา

แม้ว่าการสูญเสียเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นกับบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็ต้องรู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าและยากที่จะทำใจ เช่นเดียวกับคนใกล้ชิดของดาราสาว แตงโม นิดา หลังต้องเผชิญกับความสูญเสียอย่างกะทันหัน กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม เนื่องจากเหตุการณ์พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เอ็นดูและปวดใจ เปิดคลิปแมวของ แตงโม นิดา เกาะจอทีวีตะกุยหาแม่ มองแทบไม่ละสายตา

เอ็นดูและปวดใจ เปิดคลิปแมวของ แตงโม นิดา เกาะจอทีวีตะกุยหาแม่ มองแทบไม่ละสายตา

ล่าสุด พุดเดิ้ล หนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @poodle1234.official เผยคลิป แบมบี้ น้องแมวของ แตงโม กับโมเมนต์สุดน่าเอ็นดู เมื่อ แบมบี้ ขึ้นไปนั่งหน้าจอโทรทัศน์ที่กำลังฉายรายการที่ แตงโม เคยไปร่วมรายการ ก่อนจะกระโดดเกาะหน้าจอและพยายามตะกุยหา

โดย พุดเดิ้ล ได้แท็กไปยังไอจีของ แตงโม พร้อมเขียนข้อความว่า “แบมบี้หนูคิดถึงแม่โมเหรอลูก เห็นแตงโมในทีวีเอาขาตะกุยใหญ่เลย เอ็นดูนางจัง มีน้อน ๆ คิดถึงนะ @melonp.official”

ท่ามกลางหลายคนที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์เอ็นดูปนสงสาร แบมบี้ กันอย่างมากมาย อาทิ โลกของเค้ามีแค่แม่คนเดียวค่ะ , แม้แต่แมวยังคิดถึงเจ้าของเขา สงสารมากกก , ใจจะขาดลูกเอ้ยย , ดูภาพนี้บีบหัวใจทาสแมวอย่างเรามากสงสารน้องและแม่แตงโมที่จากน้องไป

13 แมวของแตงโม2

13 แมวของแตงโม3

13 แมวของแตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo