Entertainment

อดีตสามีไม่เคยลืม ‘แนท เกศริน’ สิ่งที่ทำหลังหย่า แล้วเมื่อไหร่จะมูฟออนได้?

อดีตสามีไม่เคยลืม แนท เกศริน เผยสิ่งที่ทำหลังหย่า โทรมาตั้งแต่ตี 5 ถามแล้วเมื่อไหร่จะมูฟออนได้ ชี้แม้สถานะเรา 2 คนจะเปลี่ยนไป ลั่น มิตรภาพย่อมสำคัญเสมอ

หลังจากที่เซ็กซี่สตาร์คนดัง แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล กลับมาครองสถานะโสดอีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยทำการขึ้นศาลฟ้องหย่าสามีชาวต่างชาติเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว สาเหตุเกิดจากความห่างกัน ต่างคนต่างไม่ย้ายถิ่นฐาน รวมถึงเรื่องการมีลูก เพราะตั้งแต่แต่งงาน ไม่เคยมีความสัมพันธ์ของสามีภรรยาเกี่ยวกับเรื่องเพศ

14 แนท เกศริน1

อดีตสามีไม่เคยลืม แนท เกศริน สิ่งที่ทำหลังหย่า แล้วเมื่อไหร่จะมูฟออนได้?

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า สาวแนท กับอดีตสามีจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเองแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังคงมีความผูกพันและความรู้สึกดี ๆ ให้กันเสมอ เห็นได้จากในอินสตาแกรม @nat_officialaccount กับโมเมนต์ล่าสุด ที่แนทได้โพสต์ลงสตอรี่ ซึ่งทั้งคู่ได้มีการพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันด้วยรอยยิ้ม

นอกจากนั้นแล้ว แนท ยังเขียนแคปชั่นข้อความบอกเล่าเอาไว้ด้วยว่า อดีตสามีไม่เคยลืมเรา แล้วแบบนี้เธอจะ Move on ได้ไงคะ โทรมาตั้งแต่ตี 5 และ มิตรภาพย่อมสำคัญเสมอ ถึงแม้สถานะเรา 2 คนจะเปลี่ยนไป

ทั้งนี้ เมื่อช่วงปลายปี 2564 แนท เกศริน เคยเปิดใจถึงชีวิตของตัวเองที่กลับเป็นเป้นโสดอีกครั้งว่า “ชีวิตไม่ต่างเลยค่ะ ตอนแต่งงานก็ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เขาอยู่อเมริกาบินไปมา ปีนึงเจอกัน 2-3 ครั้งเอง ยิ่งโควิดตัวเขาเองไปไหนไม่ได้เลย”

14 แนท เกศริน3

14 แนท เกศริน2

การหย่ายืดเยื้อ ?

“เกือบ 4 ปีเลยค่ะ เขายื้อเรา อันดับแรกเลยเขารักเราแหละ แต่ถ้ามันยังหาจุดตรงกลางไม่เจอ ชีวิตแนทไปต่อไม่ได้ เราก็ไม่อยากย้ายไปอเมริกา เพราะครอบครัวเราอยู่ที่ไทย ทางโน้นครอบครัวเขาพร้อมที่จะรับเราทั้งหมดไม่ว่าจะลูกเขา 3-4 คน เพียงแต่ว่าไปอยู่ที่โน่นเราว้าเหว่ เราเป็นผู้หญิงไทยติดครอบครัว เลยรู้สึกว่ายังหาจุดตรงกลางไม่ได้ ก็ควรจะแยกย้ายกัน แนทจะได้มองไปข้างหน้าต่อว่า ถ้าไม่มีสามีชีวิตแนทต้องทำอะไรต่อบ้าง”

ยื้อตลอด ?

“ยื้อตลอด ขนาดว่าศาลสั่งหย่าแล้ว ข่าวออกไปแล้ว เขาบอกยังไม่เชื่อเลยว่าเขาถูกศาลสั่งหย่า”

วินาทีเซ็นใบหย่า ตอนนั้นทรมานมาก ?

“มันทรมานตั้งแต่ที่แนทต้องให้ทนายจัดการแล้วค่ะ เราขอเขาดี ๆ มา 2-3 ปีแล้ว จนปีที่ 4 เริ่มไม่ไหวแล้วรอนานแล้ว และอายุแนทมากขึ้น อยากจะมีอะไรที่สร้างความมั่นคงให้ชีวิตแนท เช่น อยากจะมีบ้านซื้อบ้าน ก็ซื้อไม่ได้เพราะมันมีสินสมรส เราจดทะเบียนในไทย เรารู้สึกว่าเราทำงานเลี้ยงตัวเราเองจะเอาสินสมรสไปแบ่งให้เขาทำไม มันต้องมีความคิดอยู่แล้ว ทำงานด้วยความเหนื่อยของเรา”

14 แนท เกศริน5

มีข่าวเมาท์ว่าพอเซ็นหย่าได้ทรัพย์สินของสามี ?

“แต่งก็ไม่มีอะไร ไปก็ไม่มีอะไร แนทยังท้าเขาว่ามาเมืองไทยเถอะ เดี๋ยวออกค่าตั๋วค่าเดินทางให้ ถ้ากลับไปจะได้เงินกลับไปด้วย ไม่ต้องเสียอะไรเลย เพราะตอนนั้นเขาเกษียณแล้ว เรารู้สึกว่าอยากได้อิสรภาพเพราะเราต้องการความมั่นคงในชีวิต”

เราทำงานเอง แต่คนมองว่าได้เงินโกยมาจากสามี ?

“มันไม่แปลกที่คนจะคิดไปเรื่อย เพราะตัวเขาเองไม่ได้มาสัมผัสชีวิตของแนท แต่พอเรามาจดทะเบียนเปิดเผยทุกคนมองว่าฝรั่งมีตังค์ มันไม่เสมอไป เคขาเป็นสถาปนิกที่ถูกซื้อตัวมาช่วงเกษียณแล้วด้วย เขาจะได้งานจ๊อบบายจ๊อบไป”

 

14 แนท เกศริน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo