Entertainment

‘บรู๊คลิน เบ็คแฮม’ ควงแฟนสาววิวาห์ อลังการค่าจัดงานกว่า 120 ล้าน ณ คฤหาสน์หรูฝ่ายหญิง

บรู๊คลิน เบ็คแฮม ควงแฟนสาว นิโคลา เพลท์ซ ทายาทอภิมหาเศรษฐี เข้าพิธีวิวาห์แล้ว อลังการค่าจัดงานกว่า 120 ล้าน ณ คฤหาสน์หรูของครอบครัวฝ่ายหญิง

หลังจากเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เมื่อปี 2020 จากการที่ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของของนักเตะในตำนาน เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ออกมาประกาศว่า ได้ขอแฟนสาว นิโคลา เพลท์ซ นักแสดงสาวที่สร้างชื่อเสียงมาจากภาพยนต์ เรื่อง Transformers: Age of Extinction แต่งงานแล้ว และฝ่ายหญิงก็ตอบตกลงนั้น

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม9

บรู๊คลิน เบ็คแฮม ควงแฟนสาววิวาห์ อลังการค่าจัดงานกว่า 120 ล้าน ณ คฤหาสน์หรูฝ่ายหญิง

ล่าสุด มีรายงานว่า บรู๊คลิน ได้ควงคู่หมั้นสาวสวย นิโคลา เข้าพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมประเพณีดั้งเดิมของชาวยิว เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา คฤหาสน์สุดหรูริมทะเลของครอบครัวฝ่ายหญิง ท่ามกลางบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน โดยในงานแต่งงานมี โรมิโอ และ ครูซ น้องชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และน้องสาว ฮาร์เปอร์ เป็นเพื่อนเจ้าสาว

ทั้งนี้ นิโคลา เป็นบุตรสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน โดยทั้งคู่พบรักกันเมื่อปลายปี 2019 ก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ในอพาร์ทเมนต์สุดหรู ที่มหานครนิวยอร์ก และที่ผ่านมาทั้งคู่มีแพลนเข้าพิธีแต่งงานในมหาวิหารเซนต์พอล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 สุดท้ายจึงจัดพิธีวิวาห์ที่คฤหาสน์ของฝ่ายหญิงแทน ซึ่งมูลค่าการจัดงานสูงถึง 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 120 ล้านบาท

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม2

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม3

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม8

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม7

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม5

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม1

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม4

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม6

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม10

7 บรู๊คลิน เบ็คแฮม11

ขอบคุณภาพจาก IG : @brooklynbeckham , @nicolaannepeltz

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo