Entertainment

กรรชัย ตอบแล้ว ตั้ม แฉ บังแจ็ค ถือปืนขู่อาฆาต ร้องอุ๊ย! วัน อยู่บำรุง มาเมนต์

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว หลัง ทนายตั้ม ห่วงความปลอดภัย แฉ บังแจ็ค ถือปืนขู่อาฆาต รับพอจะทราบมาบ้าง ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ถึงกับร้องอุ๊ย! วัน อยู่บำรุง มาคอมเมนต์

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกโรงเตือน หนุ่ม กรรชัย เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในช่วงนี้ เหตุมีเพจปลอมโพสต์ขู่ปองร้าย บอกว่าให้ระวังตัวให้ดี โดย ทนายตั้ม ยืนยันว่าเพจดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดย บังแจ็ค เนื่องจากสังเกตนาฬิกาและรอยสักในรูปถ่าย

23 หนุ่ม กรรชัย6

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ตั้ม แฉ บังแจ็ค ถือปืนขู่อาฆาต ร้องอุ๊ย! วัน อยู่บำรุง มาเมนต์

โดย ทนายตั้ม ระบุว่า “บังแจ็คถึงกับต้องขู่ฆ่ากันขนาดนี้เลยเหรอ ไม่รู้ว่าคุณหนุ่มเห็นหรือยัง ผมรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวคุณหนุ่มมากเลยตอนนี้ แค่เปิดประเด็นเรื่องผ้าที่บังแจ็คอุปโลกขึ้นมา เจ็บแค้นหนักถึงกับต้องเอาปืนมาขู่ยิง ไม่รู้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหรือยัง น่าจะดำเนินการกับบังขายถั่วคนนี้ที่สร้างความวุ่นวายให้กับคนไทยมามากพอแล้ว ปล.เพจนี้ก็ปลอมแจ๊สมาอีก น่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนะ”

ล่าสุด ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ ด้วยการแชร์โพสต์ ทนายตั้ม ลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว  หนุ่ม กรรชัย พร้อมระบุว่า “พอจะทราบมาบ้างครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ … ผมโอเคครับ” ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่ต่างก็เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ วัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ว่า “ให้มันเข้าประเทศให้ได้ก่อนเถอะ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ตอบกลับว่า “อุ๊ย!”

23 หนุ่ม กรรชัย1 22 ทนายตั้ม เตือน กรรชัย1 23 หนุ่ม กรรชัย2 22 ทนายตั้ม เตือน กรรชัย4
23 หนุ่ม กรรชัย3 23 หนุ่ม กรรชัย4 23 หนุ่ม กรรชัย5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo