Entertainment

หัวอกคนเป็นแม่ ‘นานา ไรบีนา’ โพสต์เตือนระวังโรค ลูกแฝดอ้วกไม่หยุด ต้องแอดมิทด่วน

หัวอกคนเป็นแม่ ‘นานา ไรบีนา’ โพสต์เตือนระวังโรค ลูกแฝดอ้วกไม่หยุด แพทย์เผย อาหารเป็นพิษ ต้องแอดมิทด่วน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หมั่นมาคอยอัปเดตชีวิตให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ที่มีลูกแฝดสุดน่ารัก น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน แต่งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับเครียดหนัก เพราะลูก ๆ สองแฝดเข้าโรงพยาบาลติดกันเลย

ปกนานา1 1

‘นานา ไรบีนา’ โพสต์เตือนระวังโรค ลูกแฝดอ้วกไม่หยุด ต้องแอดมิทด่วน

ล่าสุด (10 เม.ย.) สาวนานา ได้เผยภาพลูกทั้งสองคน ขณะแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่ทั้งคู่อ้วกไม่หยุด “เรื่องราวเมื่อคืนนี้จนถึงเช้านี้กลางดึกพี่สาวตื่นมาบอกปวดท้อง และอาเจียนเยอะมาก หลายรอบมาก แดดดี๊รีบขับรถมาพาโรงพยาบาล น้องชายขอติดตามมาเฝ้า หมอฉีดยาแก้อาเจียนให้ อาการดีขึ้นก็กลับมาพักที่บ้าน

พอตื่นเช้ามาเอาน้องชายมีอาการเดียวกัน อาเจียนไม่หยุดหลายรอบเช่นกัน จนต้องกลับมาโรงพยาบาลอีกรอบ อาเจียนมาตลอดทาง ถึงมือคุณหมอ ก็ได้ฉีดยาแก้อาเจียน พักดูอาการ ตอนนี้อาการดีขึ้นทั้งคู่แล้ว สรุปแล้วคุณหมอบอกว่าก็คืออาการอาหารเป็นพิษนั่นเอง น่าจะมาจากมื้อเย็นของเมื่อวานนี้ที่สองคนทานอาหารเดียวกันสั่งมาจากร้านเดียวกัน ปกติทานประจำก็ไม่เป็นอะไร รอบนี้เป็นแบบนี้ได้ไงเนอะ

มีหลายคนบอกอากาศร้อนช่วงนี้ เอาเป็นว่านอกจากโควิดแล้ว ก็อาจจะต้องระวังเรื่องอาการป่วยโรคอื่น ๆ กันด้วยนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

นานา

นานา2

นานา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo