Entertainment

‘มดดำ’ ยกมือไหว้ ขอร้อง ‘จ๊ะ นงผณี’ หยุดลงทุน หลังโดนหลอกอีกหลายล้าน

‘มดดำ’ ยกมือไหว้ ขอร้อง ‘จ๊ะ นงผณี’ หยุดลงทุน หลังโดนหลอกอีกหลายล้าน รอบนี้โดนแฝงตัวมาในรูปแบบของแฟนคลับ สนิทสนมอยู่ประมาณ 4-5 เดือน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาอย่างมากมายจนกว่าจะมีวันนี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บอย่าง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ตั้งหน้า ตั้งตาทำงานเก็บเงินสร้างตัวมาตลอด จนกระทั่งจู่ ๆ เธอก็ถูกหลอกเอาเงินหลายล้านบาท

ปกจ๊ะมดดำ1 1

‘มดดำ’ ยกมือไหว้ ขอร้อง ‘จ๊ะ นงผณี’ หยุดลงทุน หลังโดนหลอกอีกหลายล้าน

ล่าสุด (8 เม.ย.) สาวจ๊ะ ได้มาเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการ แฉ โดยมี 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, ดาด้า วรินดา, มะตูม เตชินท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ สาวจ๊ะ เผยเรื่องราวสุดช็อกที่โดนหลอกเงินอีกแล้ว

โดนหลอกไปแล้วกี่ล้าน?
แม่ ตกข่าวล่าสุด ครั้งนั้น Forex 20 ล้าน ครั้งนี้คูณไปเลยจ้ะ

ใครหลอก?
เกิดมาจากคนที่รู้จัก เป็นวิธีหลอก ไม่ใช่รูปแบบเดินเข้ามาแล้วหลอกเงิน เขาวางแผนเป็นเดือน เป็นปี แล้วจะบอกว่ามีราชการอยู่เบื้องหลังด้วย

เท่าไหร่ 40 ล้านเลยเหรอ?
(ไม่ยอมพูด)

เป็นแฟนคลับมาหลอก?
หนูบอกรายละเอียดไม่ได้ เพราะอยู่ในคดีความ มีหมายจับแล้ว แต่ยังจับไม่ได้ เขามาชวนไปลงทุน หนูไม่ได้โง่นะ แต่มิจฉาชีพมันฉลาด เขามารูปแบบแฟนคลับ มาแบบ 2 คน เป็นแฟนกัน ทอมกับผู้หญิง รักหนูมาก แล้วเราก็ทำเพจไลฟ์พระ มาร่วมประมูลนุ้นนี่ปกติ เขาวางแผน ประมาณ 4-5 เดือน ไม่ใช่ประมูลพันสองพัน ประมูลเป็นล้าน นางจะให้หนูไปเจอที่คอนโด ที่หรู ๆ หนูต้องเอาพระไปส่ง เขาก็เปลี่ยนที่รับไปเรื่อย อันนี้ของพี่เหรอ เขาก็บอกใช่ ซื้อเงินสด สักพักนึงก็สร้างสตอรี่กับธุรกิจที่ทำ เริ่มชวน ใบสัญญาราชการมาให้เรา พาตำรวจมาด้วย เยอะหลายอย่าง มีหมายจับแล้ว ฝากด้วยค่ะ

โดนคนเดียว?
เราไม่รู้จักใคร ก็ไม่รู้

จ่ายครั้งละเท่าไหร่?
ไม่เยอะหรอก ได้คืนมาบ้างแล้ว ประเด็นคือเอกสารราชการจริง ๆ มันปลอม แต่มันปลอมเหมือนเลย ตำรวจที่มากับเขา คือตำรวจจริง ตามกันมา 2-3 เดือนแล้ว จำได้ออกหมายจับ เครียดมาก วนอยู่ตรงนั้น มันคงเป็นกรรมเรา มันไม่มีงาน เป็นการลงทุน ดูแล้วไม่น่าเป็นมิจฉาชีพ

(มดดำยกมือไหว้) ดวงมัน หยุดลงเถอะ กราบ เอางี้ดีกว่า ใครลงทุนนาฬิกาแล้วเจ๊ง จ๊ะ เจ๊ง หยุดลงทุนลูก กลับไปร้องเพลง

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : รายการแฉ

จ๊ะ

จ๊ะ3

จ๊ะ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo