Entertainment

‘แต๊งค์ พงศกร’ ประทับใจ ‘เบิร์ด แฟนแตงโม’ เป็นคนพอเพียง ไม่คิดหาผลประโยชน์

‘แต๊งค์ พงศกร’ ประทับใจ ‘เบิร์ด แฟนแตงโม’ เป็นคนอ่อนน้อม ไม่เคยคิดหาผลประโยชน์จากเรื่องนี้ ชี้อยากให้ตรวจเส้นทางการเงินคนบนเรือ

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่หลาย ๆ คนรู้สึกดีใจ และอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก สำหรับ เบิร์ด เทคนิค แฟนดาราสาว แตงโม นิดา และ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของแตงโม ที่ทั้งคู่เพิ่งเจอกัน โดย เบิร์ด นำเสื้อยืดที่ตนเองออกแบบ ลายพิเศษมอบให้กับ แต๊งค์ และภรรยา รวมถึงได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเจอกันอีกด้วย

ปกแต๊งค์เบิร์ด1 1

‘แต๊งค์ พงศกร’ ประทับใจ ‘เบิร์ด แฟนแตงโม’ เป็นคนพอเพียง 

ล่าสุด (9 เม.ย.) แต๊งค์ ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างตน และเบิร์ด ผ่าน วันบันเทิง จุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันก็คือ เบิร์ด ได้ทักมาหา ขอบคุณสั้น ๆ ในไอจี เรื่องที่ออกมาพูดแทนแตงโม พร้อมกับเล่าอดีตว่าตอนที่ดาราสาวยังมีชีวิตอยู่ เคยเล่าเรื่องแต๊งค์ให้เบิร์ดฟัง

จากนั้นก็ได้คุยเรื่องเสื้อยืด เตรียมสนับสนุนเต็มที่ แต่เขาตั้งใจทำมาให้แต่แรกอยู่แล้ว 2 ตัว ของแต๊งกับภรรยา พอทำเสร็จก็ไปรับที่บ้านเลย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับว่า เบิร์ด น่ารักมาก ๆ อ่อนน้อมถ่อมตน อ่อนโยน จากที่ได้ติดตามในสื่อสภาวะจิตใจก็ให้เกียรติ และเคารพเขา แทบไม่ได้พูดคุยเรื่องคดี หรือเหตุการณ์ใด ๆ เลย

ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มีอะไรให้ช่วย แต๊งค์ ยินดีช่วยทุกเรื่อง ขาดคน ขาดแรงงาน ช่วยแพ็คเสื้อผ้า ก็ยินดีช่วยหมด คิดว่าถ้าแตงโมยังมีชีวิตอยู่แล้วทั้งคู่ทำเสื้อผ้าขายกัน ก็คงต้องส่งมาให้ตนเองช่วยโปรโมท แต่ตอนนี้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นแล้ว เบิร์ดก็ทำเสื้อชุดนี้มา เป็นคอลเล็กชั่นที่มีความหมายและมีคุณค่าทางจิตใจหลายอย่าง เบิร์ดตั้งใจทำให้ ยินดีรับไว้ ในส่วนค่าใช้จ่ายในค่าเสื้อ ผมจะไปทำบุญให้ อุทิศให้แตงโม ตามศานาความเชื่อของตนเอง อยากอุดหนุนเยอะ ๆ แต่ตอนนี้ไม่มีของแล้ว

แต๊งค์

คิดว่า เบิร์ด เป็นคนพอเพียง ไม่ได้มาหาประโยชน์ หารายได้ เขาอยากทำอาชีพนี้อยู่แล้ว เขาไม่ได้หาประโยชน์ แบบฉวยโอกาส เป็นหมื่น เป็นแสน เขาทำเท่าที่ทำไหว ใครอยากสนับสนุนเขาก็คงต้องรอกันต่อไป อยากจะสนับสนุนให้เขาทำกันต่อไป ดีใจที่ได้หลายคนประทับใจกับมิตรภาพของทั้งคู่ เชื่อว่าหลายคนคอยส่งแรงใจให้ เบิร์ด เชื่อว่าเขาจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้

สำหรับเรื่องคดีความ แต๊งค์ บอกว่า อยากแนะนำให้คนที่เกี่ยวข้องกับคดีหรือมีอำนาจในการสืบสวนทำให้เรื่องบางเรื่องอยู่ เช่น เส้นทางการเงิน เส้นทางรายได้ของคนที่อยู่บนเรือ แต่ก็ยังไม่เห็นสื่อไหนกล้าทำเรื่องนี้ หรือมีบุคคลใดออกมาร้องเรียนให้มีการสืบสวนเพิ่มเติม ในการทำธุรกิจ เบื้องหลังการเงิน เพราเห็นว่ามันมีช่องโหว่ในการทำงานของตำรวจช่วงแรกที่อำนวยความสะดวกให้คนบนเรือมากเกินไปในช่วงแรก ๆ จึงเป็นกังวลว่าจะมีเรื่องคอนเน็กชั่น หรือการจ่ายเงิน-รับเงินหรือเปล่า คิดว่าถ้าดูเส้นทางการเงิน มีความเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ยังไง ต้องรอดู

แต๊งค์1

แต๊งค์2

แต๊งค์เบิร์ด2

แต๊งค์เบิร์ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo