Entertainment

ว้าว! เปิดค่าเครื่องบินเช่าเหมาลำ ‘คุณหญิงแมงมุม’ บินไปเที่ยว หรูหรามีระดับสุด ๆ

ว้าว! เปิดค่าเครื่องบินเช่าเหมาลำ คุณหญิงแมงมุม บินไปเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัว หรูหรามีระดับในราคาเฉียดล้าน

ยินดีที่ได้เห็นสุขภาพร่างกาย คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ดูแข็งแรงขึ้นมาก หลังจากที่ต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยทางด้านร่างกายหลายอย่าง ทั้งอาการสโตรกและโรค SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง อีกทั้งยังสูญเสียการมองเห็นและต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา แต่ในช่วงระยะหลัง ๆ มานี้อาการป่วยดูเหมือนเริ่มดีขึ้น เพราะมีภาพ คุณหญิงแมงมุม ออกไปข้างนอกใช้ชีวิตได้ตามปกติบ้างแล้ว

15 คุณหญิงแมงมุม6

ว้าว! เปิดค่าเครื่องบินเช่าเหมาลำ คุณหญิงแมงมุม บินไปเที่ยว หรูหรามีระดับสุด ๆ

อย่างล่าสุด (18 ม.ค.) คุณหญิงแมงมุม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @yingmangmoomyugala เผยภาพขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัว ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำสุดหรู ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าชาวเน็ตที่เข้าไปร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และต่างก็ยินดีไม่น้อยที่ได้เห็น คุณหญิงแมงมุม ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้ อาการป่วยดีวันดีคืน จนสามารถนั่งได้ด้วยตัวเองแล้ว

15 คุณหญิงแมงมุม4

ส่วนเครื่องบินเช่าเหมาลำที่ คุณหญิงแมงมุม เลือกใช้บริการนั้น พูดเลยหรูหราระดับไฮเอนด์สุด ๆ โดยมีบริการให้เช่าทั้งแบบ 8 ที่นั่งและ 12 ที่นั่ง ส่วนเรื่องราคาคงไม่ต้องพูดถึง ยกตัวอย่างเที่ยวบินในประเทศที่มีทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต ฯลฯ ราคาสำหรับ 8 ที่นั่ง เที่ยวเดียวจะอยู่ที่ประมาณ 4.9 แสนบาท ส่วนบินไป-กลับ อยู่ที่ 9.8 แสนบาท

15 คุณหญิงแมงมุม5

15 คุณหญิงแมงมุม1

15 คุณหญิงแมงมุม2

15 คุณหญิงแมงมุม3

6 คุณหญิงแมงมุม8

6 คุณหญิงแมงมุม7

6 คุณหญิงแมงมุม4

6 คุณหญิงแมงมุม9

6 คุณหญิงแมงมุม6

1 คุณหญิงแมงมุม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo