Entertainment

เปิดแชทลูกค้า เบิร์ด แฟนแตงโม ส่งเสื้อมาเกิน 4 ตัว จะโอนเงินเพิ่ม คำตอบเกรงใจสุด

เปิดแชทลูกค้า เบิร์ด แฟนแตงโม หลังสั่งเสื้อ 1 ตัว แต่ได้เกินมาถึง 4 ตัว จะขอโอนเงินเพิ่ม คำตอบที่ได้มีความเกรงใจสุด

เพราะไม่เคยหวังประโยชน์ใด ๆ กับข่าวการจากไปของแฟนสาว สำหรับ เบิร์ด เทคนิค คนรักของ แตงโม นิดา รวมถึงความสุภาพ ถ่อมตัว เป็นภาพที่หลายคนเห็นกันจนชินตา ใคร ๆ ต่างก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจ อยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนขี้เกรงใจก็ไม่ยอมไปออกรายการต่าง ๆ ไม่รับงานในวงการ ไม่ขอรับเงินที่หลายคนอยากมอบให้ เพียงกลับมาทำงานของตนเองตามปกติ เปิดขายเสื้อลายลิมิเต็ดที่ช่วยกันออกแบบกับแตงโม ทั้งยังลงทุนลงแรงเองทุกขั้นตอน ท่ามกลางคนบันเทิงและอีกหลาย ๆ คน ที่พร้อมให้การสนับสนุน เพียงไม่นานยอดสั่งซื้อก็ถล่มทลาย 1,000 ตัว หมดในพริบตาเดียว

เปิดแชทลูกค้า เบิร์ด แฟนแตงโม ส่งเสื้อมาเกิน 4 ตัว จะโอนเงินเพิ่ม คำตอบเกรงใจสุด

เปิดแชทลูกค้า เบิร์ด แฟนแตงโม ส่งเสื้อมาเกิน 4 ตัว จะโอนเงินเพิ่ม คำตอบเกรงใจสุด

ล่าสุด (7 เม.ย.) โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวน่ารักของ เบิร์ด ที่มีลูกค้าที่สั่งซื้อเสื้อยืด 1 ตัว แต่ได้รับเสื้อเกินไปถึง 4 ตัว จึงส่งข้อความว่าจะขอโอนให้เพิ่ม ทำให้เจ้าตัวตอบกลับด้วยความเกรงใจขั้นสุด โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ เล่าว่า

“ความน่ารักของพ่อค้า & ลูกค้า เมื่อลูกค้าท่านนี้สั่งเสื้อยืดไป 1 ตัว แต่เบิร์ดส่งไปให้ถึง 5 ตัว ! เธอเลยทักไปหาพ่อค้าว่าอีก 4 ตัว ที่ส่งเกินมาเธอขอซื้อเพิ่มเลยได้ไหม ? เบิร์ดก็ยังมีความเกรงใจถามกลับไปว่า ไม่เป็นการรบกวนน้องใช่ไหมครับ ? แล้วก็ขอโทษขอโพยลูกค้าไปยกใหญ่ (โถพ่อคุณ)”

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็เอ็นดูในความน่ารัก และขี้เกรงใจขอ เบิร์ด ไปตาม ๆ กัน

3 เบิร์ด แฟนแตงโม2

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ1

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ5

4 แต๊งค์ พงศกร5

เบิร์ดแตงโม2

เบิร์ดแตงโม1

ขอบคุณที่มา หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo