Entertainment

‘ต่อย ดายศ’ พี่ชาย ‘แตงโม’ โพสต์สั้น ๆ แต่จุก! หลัง ‘กระติก’ รับสารภาพให้การเท็จ

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์สั้น ๆ แต่จุก! หลัง กระติก อิจศรินทร์ รับสารภาพให้การเท็จ ลั่น เคยคิดว่า ‘เพื่อน’ แบบนี้ มีแต่ในละคร

จากกรณีที่ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์  1 ใน 5 บุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดาราสาวพลัดตกเรือจมกลางกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ยอมรับสารภาพว่าได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจ เพราะเชื่อทีมนักกฎหมายที่ชื่อเอ็ม บอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน

12 ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม3

พี่ชายแตงโม โพสต์สั้น ๆ แต่จุก! หลัง กระติก อิจศรินทร์ รับสารภาพให้การเท็จ

ซึ่งต่อมา กระติก เปิดใจว่า หลังจากรับสารภาพแล้วรู้สึกโล่งใจ ต่อไปจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลอะไร จากนี้จะได้ทำงานตามปกติ ส่วนที่ออกมาสารภาพช้า เพราะนึกได้ก็บอก ส่วนรับสารภาพเรื่องใด ยังไม่ขอไม่ขอเปิดเผย

ทั้งนี้ พบว่า ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้น ต่อย-ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob โดยระบุว่า “เคยคิดว่า ‘เพื่อน’ แบบนี้ มีแต่ในละคร”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครอีกพี่” ซึ่ง พี่ต่อย ก็ได้ตอบกลับว่า “น่ากลัวมาก ๆ เพื่อนรักแบบนี้” และอีกคอมเมนต์ที่บอกว่า “ในละครก็เอามาจากชีวิตจริงนี่แหละพี่ต่อย” ด้าน พี่ต่อย ก็เผยว่า “เหมือนที่เค้าบอกใช่มั้ย ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร”

12 ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม1
12 ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo